12/26/2012

Ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong thẩm mỹ


Ứng dụng cong nghe te bao goc trong thẩm mỹ

Tế bào gốc được phân thành các dạng dựa vào nguồn gốc như tế bào gốc chiết xuất từ phôi, thai, nhau thai, người trưởng thành, da người, cây...

Tính năng nổi trội của phương pháp này là ngăn ngừa sự lão hoá, xoá mờ nếp nhăn, làm trẻ hoá làn da nhờ sản sinh các thành phần quan trọng: collagen, fibronectin, axit Hyaluronic và một số vitamin.

“Tế bào gốc và cong nghe te bao goc đã mở ra một chương mới trong việc ứng dụng chăm sóc da và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về da. Đây là những sản phẩm khoa học, được nghiên cứu và đánh giá nghiêm túc”, bác sĩ Nguyễn Thị Hải Vân, Viện Da liễu Quốc gia, nhận xét.

Tế bào gốc thực vật là một bước tiến mới trong liệu pháp chống lão hóa được các nhà khoa học Tây Ban Nha của nhãn hàng mỹ phẩm Tegoder nghiên cứu. Đây là sản phẩm bảo vệ tế bào gốc da bằng cách sử dụng tế bào gốc làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên, duy trì các hoạt động của tế bào gốc da.

Sản phẩm Splendid Platinum Cream là một loại cream có chứa Platicell, tế bào gốc từ cây táo có tác dụng: bảo vệ tế bào chống tia UV, kích thích sự tăng trưởng tế bào, gia tăng tuổi thọ của tế bào gốc, giảm nếp nhăn da, làm chậm lão hóa các tế bào thiết yếu, chống lại dấu hiệu lão hóa do tuổi tác. Đây là một phát triển của phòng nghiên cứu sản phẩm Tegoder.

Sau 30 ngày sử dụng loại kem này có thể tăng độ đàn hồi 47%, độ ẩm 33%, nếp nhăn da giảm 61% (phép đo thực hiện bằng kính hiển vi cùng tiêu điểm).

Xem thêm: chán ăn| hoang dan| công nghệ tế bào gốc| viêm gan siêu vi C| bệnh viêm gan A

No comments:

Post a Comment