12/21/2012

Hợp tác nghiên cứu công nghệ tế bào gốc


Hợp tác nghiên cứu cong nghe te bao goc

Trong thời gian từ ngày 26 đến 28 tháng 11 năm 2012 đại diện của Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC và ông Daeysong Kim, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc của Công ty N-Biotek đã có những buổi gặp gỡ và làm việc với lãnh đạo Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Huyết học và truyền máu Trung ương, Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai để tìm hiểu các quy định pháp luật của Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam trong lĩnh vực ứng dụng cong nghe te bao goc cũng như thực trạng ứng dụng công nghệ này tại các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh tại Việt Nam và các kết quả làm việc này rất khả quan. Phỏng vấn ông Nguyễn Tiến Quyết giám đốc bệnh viện Việt Đức về vấn đề này, ông Quyết cho biết: “Cong nghe te bao goc đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới, ở Việt Nam các chuyên gia cũng đã bắt đầu nghiên cứu về vấn đề này. Sử dụng công nghệ này, có thể điều trị đặc biệt hiệu quả các bệnh như bệnh ung thư máu, các bệnh lý về tim mạch và các loại bệnh lý khác”.

Theo thỏa thuận hợp tác ký giữa công ty Cổ phần Tiến Bộ Quốc Tế ( AIC ) và công ty N- BIOTECH, Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC sẽ là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được Công ty N- Biotek chuyển giao toàn bộ công nghệ tế bào gốc. Hai bên sẽ nỗ lực tổ chức thực hiện các bước công việc từ tháng 12 năm 2012 để có thể đưa Trung tâm nuôi cấy tế bào gốc, chữa bệnh, thẩm mỹ bằng cong nghe te bao goc, ngân hàng lưu trữ tế bào gốc vào hoạt động vào năm 2013 tại Việt Nam .

Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC là đơn vị luôn đi tiên phong trong lĩnh vực chuyển giao các công nghệ tiên tiến của thế giới vào áp dụng tại Việt Nam. Hy vọng, với sự đầu tư thích đáng của Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) và công nghệ của Công ty N- Biotek, Việt Nam sẽ có một Trung tâm ứng dụng cong nghe te bao goc hiện đại, phục vụ việc chữa các bệnh nan y và nhu cầu làm đẹp của cộng đồng.

Xem thêm: công nghệ tế bào gốc| bệnh viêm gan A| hoang dan| chán ăn| viêm gan siêu vi C| bệnh viêm gan siêu vi B

No comments:

Post a Comment