12/04/2012

Câu hỏi về bệnh chán ăn của người lớn



Câu hỏi về bệnh chan an của người lớn

Ông xã nhà mình mới trên 50 tuổi,trước đây ox nhà mình ăn rất tốt.Nhưng không hiểu sao thời gian gần đây ăn uống rất kém.Không cảm thấy đói,không có cảm giác thèm ăn.Tình trạng sức khỏe trước mắt chưa thấy biểu hiện gì nhưng mình lo rằng tình trạng này kéo dài sẽ trở nên suy nhược cơ thể.Các mẹ có biết thuốc gì kích thích để ăn tốt hơn,hoặc cách gì để khắc phục tình trạng này làm ơn chỉ giúp.Xin cám ơn trước nhé!


Chan an có thể là do suy nghĩ nhiều, áp lực công việc nhiều....mà ko muốn ăn (cái này đơn giản)
Tuy nhiên chan an, đầy bụng, ăn không ngon miệng cũng là biểu hiện của rất nhiều bệnh.. hy vọng là ông xã bạn không trong trường hợp này.

Hãy quý trọng sức khỏe cuả mình cũng như của người thân. Mình nghĩ bạn nên khuyên ông xã nên đi khám sức khỏe bạn nhé.

Như trường hợp của bố mình này: Bố 63t bình thường ông cao trên 1m70 nặng hơn gần 70kg. Rất khỏe mạnh, không ai nghĩ là ông có bệnh gì. Thế mà thời gian vừa rồi ông có biểu hiện chan an, ăn không ngon miệng, sút cân, cả nhà khuyên ông đi khám sức khỏe. Cứ lần này lần nữa mãi rồi ông cũng đi. Không ngờ bệnh viện phát hiện ông đã bị K gan ở giai đoạn muộn. Hic,

Không phải ai cũng giống ai đâu, nhưng bạn cứ nên khuyên ông xã đi khám sức khỏe, có thể mình không có bệnh gì nhưng đến đó bác sĩ cũng cho mình những lời khuyên tốt cho vấn đề ăn uống, dinh dưỡng, tâm lý...
Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe.

Xem thêm: hoang dan| chán ăn| bệnh viêm gan siêu vi B| cong nghe te bao goc| viêm gan siêu vi C| bệnh viêm gan A

No comments:

Post a Comment