12/10/2012

Caroline Reston chết do chán ăn


Caroline Reston chết do chan an

Gần như tất cả các cô gái khi theo nghề người mẫu đều có chung một suy nghĩ rằng, phải càng gầy, càng mảnh mai thì mặc quần áo mới đẹp được. Mới đây, một người mẫu Brazil tên là Caroline Reston đã chết vì bệnh chan an cũng chỉ vì các suy nghĩ như thế.

Hầu hết các nhà thiết kế thời trang cũng như người mẫu luôn quan niệm rằng, các cô người mẫu có thân hình càng thon thả càng tốt và vì thế, một cuộc cạnh tranh “ngầm” giữa các người mẫu để xem ai là người thon thả nhất đã luôn diễn ra từ nhiều năm nay.

Mặc dù các bác sỹ dinh dưỡng luôn khuyến cáo rằng: “Chế độ ăn kiêng quá liều khiến các cô người mẫu trông ngày càng kiệt quệ, không chỉ thế, bệnh loãng xương và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác luôn “rình rập” quanh những người quá gày”, thế nhưng, không một cô người mẫu nào lại chịu nghe những lời “huấn thị” đó.

chan an
Người mẫu trẻ chết do chan an

Ngày 14/11 vừa qua, một người mẫu Brazil 21 tuổi có tên là Caroline Reston đã chết tại bệnh viện bởi cơ thể suy kiệt sau một quãng thời gian quá dài ăn kiêng dẫn đến chan an.

Caroline Reston là người mẫu khá nổi tiếng tại Brazil vào năm 2003 khi cô bắt đầu gia nhập “đội quân” người mẫu của công ty Elite Models. Vẻ đẹp trẻ trung và rất hài hòa đã biến cái tên Caroline Reston trở nên quen thuộc tại đất nước này và cũng trong năm đó, Caroline Reston có hợp đồng quảng cáo “bộn bạc” với hãng thời trang lừng danh Armani.


Tuy nhiên, với chế độ ăn kiêng quá đỗi tàn bạo khiến Caroline Reston ngày càng gày yếu. Một năm sau đó, Caroline Reston phải nhập viện liên tục vì tình trạng sức khỏe sa sút, thế nhưng, đam mê làm người mẫu cháy bỏng đến nỗi Caroline Reston vẫn cứ ăn kiêng đều đặn và bỏ ngoài tai mọi lời khuyên của bác sỹ.

Thật trớ trêu là khi đã có một thân hình “gày như que củi” thì thời trang lại quay lưng lại với Caroline, cô bị từ chối rất nhiều các show trình diễn thời trang chỉ vì quá gày.

Và cuối cùng, ngày 14/11 vừa qua, Caroline Reston đã chết tại một bệnh viện ở Brazil bởi chứng biếng ăn đã phá hủy hoàn toàn cơ thể chỉ còn “da bọc xương” của cô gái này.

Xem thêm: hoang dan| viêm gan siêu vi C| bệnh viêm gan siêu vi B| bệnh  viêm gan A| chan an

No comments:

Post a Comment