12/03/2012

Công nghệ tế bào gốc trị mụn


Cong nghe te bao goc trị mụn

Da tôi thuộc loại nhiều dầu, nổi nhiều mụn đỏ, có nhân. Xin chuyên mục tư vấn giúp cách trị mụn nhanh và triệt để. (Việt Anh)

Chuyên gia trả lời:

Mụn trứng cá là hiện tượng viêm nang lông tuyến bã. Trong đó, tuyến bã nhờn chịu ảnh hưởng của hormon sinh dục, khi hormon này hoạt động mạnh sẽ kích thích các tuyến bã nhờn tăng tiết và đào thải các chất bã ra ngoài. Các bệnh nhân bị mụn trứng cá là những người tiết nhiều chất bã nhờn hơn bình thường.

Vì một nguyên nhân nào đó, tuyến bã bị tắc, hoặc tuyến bã nhờn bài tiết quá mức, làm các chất bã không được bài tiết kịp mà tích tụ lại tại các lỗ chân lông. Cộng với tác động của vi khuẩn có sẵn trong nang lông hoặc kèm theo bội nhiễm các vi khuẩn khác sẽ gây nên tình trạng mụn bọc, mụn mủ với các triệu chứng sưng, đỏ da, cảm giác nóng và đau.

Các trường hợp da dầu nhiều và bị mụn sung đỏ như của bạn là da đã bị nhiễm trùng ở mức độ nhẹ. Tình trạng da này cần chăm sóc và điều trị ngay và triệt để, nếu không các nốt mụn sẽ lây sang các vùng da khỏe mạnh chưa bị mụn và da mặt sẽ có nguy cơ gặp phải các tổn thương sâu, khó điều trị về sau như: sẹo rỗ, sẹo thâm.

Với các công nghệ và phương pháp điều trị mụn hiện đại ngày nay, mụn không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa. Hầu hết các khóa điều trị chỉ cần kéo dài trung bình 1- 2 tháng là bệnh nhân đã khỏi. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện đầy đủ quy trình do bác sĩ chỉ định. Việc điều trị sẽ kết hợp cả điều trị bên trong nội tiết cơ thể cũng như xử lý dứt điểm bề mặt da. Quy trình đặc trị mụn bằng mặt nạ kháng viêm và tế bào gốc, đảm bảo không những trị dứt điểm mụn mà còn hồi sinh lại bề mặt da khỏe mạnh như ban đầu cho các bệnh nhân.

Quy trình đặc trị mụn tại Placencare Spa đảm bảo triệt tiêu các nguồn sinh mụn tận gốc và đảm bảo điều trị tổng thể để làn da sau khi khỏi mụn được tái tạo lại bề mặt như ban đầu.

3 bước quan trọng của quy trình mang lại hiệu quả cao đó là: Quy trình diệt khuẩn và tiêu diệt cồi mụn cho các ổ mụn (tác dụng giúp cho các nốt mụn se khô miệng và bong vảy nhanh), kháng viêm cho toàn bộ khuôn mặt, triệt tiêu tận gốc các vi khuẩn sinh mụn và đảm bảo mụn không tái phát, ứng dụng tế bào gốcđể tái tạo da.

Mặt nạ kháng viêm có tác dụng làm giảm các dấu hiệu sưng đỏ, sưng tấy do mụn và tác dụng mạnh trong việc kháng viêm cho toàn bộ bề mặt da, cô lập và tiêu diệt các nốt mụn, ngăn không cho chúng lây lan sang các vùng da khác. Loại mặt nạ này đặc biệt hiệu quả với các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn có nhân.

Công nghệ ánh sáng giúp cân bằng lại hoạt động của tuyến bã nhờn, khiến dầu tiết ra ở mức độ vừa phải, bề mặt da bớt bóng nhờn, lỗ chân lông se khít. Mụn sẽ triệt tiêu dần dần và khỏi hẳn.

Sau khi đã hết mụn, bước tiếp theo là điều trị để da không bị sẹo thâm hoặc sẹo rỗ. Các bác sĩ tại đây đã sử dụng tế bào gốc thành công cho giai đoạn này, đảm bảo da hồi phục và tái tạo nhanh chóng.

Cong nghe te bao goc chiết xuất từ màng lót dây rốn đặc biệt thành công cho điều trị các tổn thương của da. Nhờ khả năng tái tạo tế bào da và bổ sung collagen cũng như các chất ngoại bào khác, trị liệu tế bào gốc có tác dụng ngăn ngừa, hạn chế và cải thiện sẹo, đặc biệt sẹo do trứng cá, nhất là sử dụng ngay sau khi vừa khỏi mụn. Các vết tổn thương da sẽ đầy dần lên và mờ đi. Đồng thời, cấu trúc làn da sẽ được tái tạo lại giúp cho bề mặt da mịn và lỗ chân lông thu nhỏ hơn, làn da được hồi sinh, xóa sẹo thâm nhanh.

Xem thêm: chán ăn| chan an| cong dung te bao goc| sử dụng tế bào gốc| Su dung te bao goc| bệnh viêm gan A| viêm gan siêu vi C| rao vặt miễn phí

No comments:

Post a Comment