11/24/2012

Thuốc mới chữa bệnh gan B telbivudine

Thuốc mới chữa benh gan B Telbivudine

Theo các nhà khoa học ở Hồng Kông họ đã phát hiện ra một loại thuốc trị benh gan B mới , thuốc Telbivudine có hiệu quả không?
Dược phẩm telbivudine có khả năng tiêu diệt loại virus viem gan B hiệu quả hơn so với các loại dược phẩm khác đang sử dụng hiện nay. Nghiên cứu này sẽ mở ra hy vọng mới cho các bệnh nhân, đặc biệt là người dân châu Á, với hơn 80% bệnh nhân viem gan B trên thế giới.

benh gan B
Thuốc chữa benh gan B
Các chuyên gia nói rằng bệnh nhân phải dùng thuốc dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ,tránh dùng thuốc bừa bãi gây tác dụng phụ, người lớn và thanh niên liều dùng cho phép là mỗi ngày một lần, mỗi lần 600mg, trước hoặc sau bữa ăn đều được .

Ngoài ra các chuyên gia còn nhấn mạnh Telbivudine có hiệu quả nhất định trong việc khống chế virut, nhưng không có tác dụng tiêu diệt tận gốc. Vì vậy bệnh nhân dùng thuốc này lâu dài sẽ làm virut biến dị, dừng thuốc là bệnh tái phát. Vì thế nên thông thường các chuyên gia khuyên bệnh nhân không nên tự ý dùng Tebivudine điều trị bệnh viem gan B, tốt nhất bệnh nhân nên áp dụng phương pháp điều trị khoa học.



No comments:

Post a Comment