11/09/2012

Ghép gan để điều trị ung thư gan


Ghép gan để dieu tri ung thu gan

Đối với dieu tri ung thu gan, có thể lựa chọn ghép gan để tiến hành điều trị. Một số người bệnh lựa chọn phương pháp ghép gan để tiến hành điều trị, mặc dù những người bệnh này khi ghép gan không có hiện tượng di căn ngoài gan, thực tiễn lâm sàng của ghép gan không lâu sẽ cho thấy một số người bệnh đại đa số sau khi phẫu thuật trong thời gian ngắn đã tử vong do khối u tái phát. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khống chế chức năng miễn dịch sẽ làm tăng tốc khối u sinh trưởng và thúc đẩy khối u tái phát.

dieu tri ung thu gan


Cùng với sự phát triển của y học trong nước, việc khống chế chức năng miễn dịch của viem gan B không ngừng được cải thiện, ghép gan được tiến hành đối với những ca lành tính (chủ yếu là những ca xơ gan của u gan) rất tốt để kéo dài sự sống. Điều này khiến cho phẫn thuật ghép gan ngày càng nhiều. Do vậy, phẫu thuật ghép gan và yêu cầu đối với cung cấp gan cũng rất cao, mà người mắc bệnh gan lành tính ngày càng nhiều, khi đợi ghép gan, do thời gian tương đối lâu, mà bệnh tình càng kéo dài sẽ dẫn tới tử vong.
Mặc dù kỹ thuật dieu tri ung thu gan ở nước ta có những tiến bộ, nhưng hiện tại ghép gan để điều trị u gan, rất khó để bệnh tình thuyên giảm trong thời gia ngắn. Bác sỹ sẽ thông qua việc lựa chọn nghiêm ngặt những ca u gan, từ đó để có được tỉ lệ sống kéo dài sau khi được tiến hành phẫu thuật  ghép gan với những ca lành tính.

Xem thêm: viêm gan siêu vi C| viêm gan siêu vi| benh gan sieu vvi B| benh sieu vi gan B| chua benh ung thu gan| chua benh viem gan C| benh viem gan A

No comments:

Post a Comment