11/07/2012

Bạn đã tìm được chỗ chữa bệnh viêm gan chưa?

Bạn đã tìm  được chỗ chua benh viem gan C chưa?
Hãy đến với chúng tôi Phòng khám 12 Kim Mã nơi bạn có thể đặt niềm tin. Phòng khám chũng tôi chuyên chữa các bệnh vê gan với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Đặc biệt phòng khám chúng tôi có đội ngũ bác sĩ uy tín ở trong nước và các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm của Trung Quốc.

chữa bệnh viêm gan C
Cách đây khoảng 10 năm thì việc dieu tri viem gan C có thể nói là gặp rất nhiều khó khăn và được xem là ít có hy vọng. Nhưng trong những năm gần đây khả năng chữa lành bệnh do viêm gan C đã tăng lên rất nhiều nhờ sự phối hợp của 2 loại thuốc chủ lực là Interferon và Ribavirin. Trước đây, nếu dùng đơn độc Interferon thì hiệu quả khỏi bệnh rất thấp, có khi chỉ đạt 30%. Nhưng khi phối hợp 2 thuốc trên với nhau thì khả năng lành bệnh tăng lên rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều loại Interferon như Interferon alfa 2 b (Intron A) của hãng Schering, PEG – Interferon... có hiệu quả hơn, thời gian tác dụng cũng kéo dài hơn và chỉ cần tiêm 1 lần/tuần khi điều trị kết hợp với Ribavirin trong vòng 6 tháng thì tỷ lệ bệnh nhân hoàn toàn khỏi bệnh khá cao, có tác giả thống kê cho thấy kết quả khỏi bệnh lên tới 85-88%. Bên cạnh đó nhờ sự phát triển của công nghệ gien, cho phép phát hiện loại Genotype của siêu vi C do vậy hiệu quả điều trị cũng tăng lên rõ rệt, nhất là với loại viêm gan C số 2, 3 loại chủng C1a, C1b cũng đạt tỷ lệ khoảng 50%.

Xem thêm: Viêm gan siêu vi C| benh viem gan A| benh gan sieu vi B| dieu tri gan nhiem mo| chua benh gan nhiem mo| gan nhiem mo| bệnh gan nhiễm mỡ

No comments:

Post a Comment