11/21/2012

Điều trị bệnh gan B bằng trứng ngâm giấm có hiệu quả?


Điều trị benh gan B bằng trứng ngân giấm có hiệu quả?

Xin hỏi trứng ngâm dấm có thể điều trị benh gan B không ?
Trứng ngâm dấm là trứng gà tươi và dấm thêm một lượng mật ong hoặc đường thích hợp rồi khuấy đều. Các chuyên gia nói rằng công thức trứng gà ngâm dấm là không có cơ sở khoa học, nó có chữa được benh gan B hay không thì vẫn chưa được khoa học chứng nhận, kiến nghị bệnh nhân không nên tùy tiện dùng phương pháp thủ công này.
Trứng ngâm dấm cụ thể là trứng rửa sạch, sau đó cho vào lọ thủy tinh rộng miệng, đổ dấm vào, đợi 48 giờ cho vỏ trứng mềm. Sau đó lấy đũa chọc thủng trứng tách bỏ lòng trắng, cho lòng đỏ vào dấm quấy đều, cho một lượng mật ong hoặc đường thích hợp, đợi 24h có thể sử dụng.


benh gan b
Trứng ngâm dấm có thể điều trị benh gan B không ?

Phương pháp dân gian trứng ngâm dấm có rất nhiều tác dụng, nó có thể phòng chống và làm giảm cảm cúm; có lợi cho bệnh lao phổi, phục hồi bệnh xương; có thể chữa hen, tiểu đường, đau đầu.

Trứng ngâm dấm có chữa được bệnh gan không ? Thì theo các chuyên gia trên lâm sàng vẫn chưa có kiểm chứng, cũng không biết trứng ngâm dấm có tác dụng phụ gì với bệnh nhân không. Vì vậy tốt nhất bệnh nhân không nên tin vào phương thuốc dân gian mà nên đến bệnh viện kiểm tra và điều trị kịp thời; tránh bệnh tình kéo dài, tranh thủ thời gian sớm phục hồi sức khỏe.

Xem thêm: chữa bệnh gan| dieu tri viem gan C| viêm gan siêu vi| viêm gan siêu vi trùng| bệnh viêm gan| bệnh gan| chua benh ung thu

No comments:

Post a Comment