11/16/2012

Thuốc chữa bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả


Thuốc chua benh gan nhiem mo hiệu quả

Tôi là Nguyễn Mai Trang, 34 tuổi, hiện đang sống tại TP.HCM. Đi khám bác sĩ cho biết tôi bị gan nhiem mo. Xin quý báo cho biết, bệnh gan nhiễm mỡ là do những nguyên nhân gì? Có loại thuốc uống nào an toàn và hiệu quả? Tôi xin chân thành cảm ơn (Mai Trang)

Bạn Trang thân mến! Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh gan nhiễm mỡ. Bệnh có thể thấy ở người suy dinh dưỡng lâu ngày do thiếu các enzyme để đưa mỡ ra khỏi gan, hoặc những người lười vận động, ăn uống dư thừa chất béo, chất đường, uống nhiều bia rượu…Ngoài ra các bệnh tiểu đường type 2, tăng mỡ máu, lao, viêm gan C mãn tính, dùng các thuốc corticoid, oestrogen, thuốc chữa ung thư… cũng có thể dẫn đến gan nhiễm mỡ.

Thuốc chữa bệnh gan nhiễm mỡ hiện nay trên thị trường có rất nhiều. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, các loại thuốc có chiết xuất từ cây Kế sữa mang lại hiệu quả cao. Đây là cây thuốc quý mà từ xa xưa người ta đã biết sử dụng để giải độc rắn cắn, chữa nhiễm độc gan, lá lách, bảo vệ gan mật. Carmanus của Traphaco với chiết xuất từ cây kế sữa đang được nhiều người tin dùng bởi tính hiệu quả và an toàn. (Để xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.


chua benh gan nhiem mo
Thuốc chua benh gan nhiem mo hiệu quả


Carmanus có tác dụng dùng bảo vệ, ổn định màng tế bào gan, tăng cường các chức năng gan, chống peroxyd hoá lipid, kích thích quá trình tái tạo nhu mô gan nhưng lại không gây tác dụng phụ. Thuốc còn chứa nhiều dược chất tốt cho cơ thể như acid linnoleic (hay còn gọi là acid béo Omega-3, có tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu đồng thời rất tốt cho tim, mắt, thận, não), acid oleic, acid palmitic; ngoài ra còn có protein (25-30%); các chất xơ (4,55%); carbonhydrat (37,72%); các chất khoáng cần thiết cho cơ thể như Mg, Ca, Cu... Để chua benh gan nhiem mo, ngoài việc sử dụng thuốc, bạn cần chú ý tới việc điều chỉnh các chế độ sinh hoạt cho hợp lý. Chúc bạn mau khỏi bệnh!

Xem thêm: viêm gan siêu vi| viêm gan siêu vi C| benh sieu vi gan B| benh gan sieu vi b| chua benh viem gan C| bệnh viêm gan| bệnh gan

No comments:

Post a Comment