11/23/2012

Điều trị viêm gan C bằng thuốc đông y có tác dụng

Dieu tri viem gan C bằng thuốc đông y có tác dụng


Thuốc Tây chữa viêm gan B có tác dụng phụ và hiệu quả điều trị cũng không thật sự tốt, thuốc Đông y có thể cải thiện miễn dịch của cơ thể khi dieu tri viem gan C, thanh nhiệt giải độc, khôi phục chức năng gan và khống chế bệnh cũng rất tốt. Như vậy, thuốc Đông y có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh viêm gan C?
Trong khi dieu tri viem gan C truyền thống bằng thuốc Đông y của chúng tôi là tương đối rẻ tiền, có ít tác dụng phụ, có hiệu quả nhất định, nhưng do tính phức tạp của virut viêm gan C và tính ẩn náu trong cơ thể người bệnh, chỉ dùng thuốc Đông y thì không thể tiêu diệt được hoàn toàn virut, người bệnh cũng không thể được điều trị tận gốc, chỉ có tác dụng  khống chế, vẫn có khả năng tái phát.

dieu tri viem gan c
Dieu tri viem gan C bằng thuốc đông y


Thuốc đông y có rất nhiều tác dụng và đặc biệt có một số loại cây có thể chữa bệnh gan và những căn bệnh khác. Nhưng chưa có khoa học nào chứng minh được rằng uống thuốc đông y có thể dieu tri viem gan C khỏi hoàn toàn.
Chính vì vậy khi bạn phát hiện ra mình bị bệnh viêm gan nên đến các phòng khám hoặc các cơ sở y tế để chẩn đoán bệnh một cách chính xác nhất.
Phòng khám 12 Kim Mã chúng tôi chuyên chữa các bệnh về gan với đội ngũ y bác sĩ của Trung Quốc giàu kinh nghiệm.

Hãy đến với chúng tôi phòng khám 12 Kim Mã nơi bạn có thể đặt niềm tin!!!
Hotline: 0437181999
Địa chỉ: 12-Kim Mã-Ba Đình-Hà Nội

Xem thêm: viêm gan siêu vi C| điều trị bệnh ung thư gan| chua benh ung thu| chua benh viem gan C| benh sieu vi gan B| bệnh gan

No comments:

Post a Comment