11/17/2012

Có thể điều trị hiệu quả gan nhiễm mỡ


Có thể điều trị hiệu quả Gan nhiem mo

-Có thể ở mức độ đáng kể và việc chữa trị nhiều khi rất đơn giản – chỉ cần chuyển sang thực đơn hợp lý (nếu trước đó áp dụng chế độ dinh dưỡng không lành mạnh), vứt bỏ vài kilôgam dư thừa – với đối tượng thừa cân và quan tâm hoạt động thể chất thích đáng.

Điều trị hiệu quả gan nhiem mo


Sau thời gian nhất định thực hiện lối sống lành mạnh tình trạng gan nhiem mo sẽ giảm thiểu, song thường không biết mất hoàn toàn. Tuy nhiên sở hữu 5% tổng số tế bào gan nhiễm mỡ vẫn khỏe hơn 80%.
Phát huy vai trò chống bệnh tích cực có các vitamin sở hữu tính năng chống oxy hóa như vitamin C và E, các phospholipid. Những nguyên tố thứ hai sẵn có trong màng tế bào cơ thể. Một số tân dược (thí dụ Syliflex, Essentiale Forte, Esseliv…) giúp phục hồi và tái cấu trúc tế bào gan. Chúng là thực phẩm chức năng cần thiết đối với nạn nhân gan nhiem mo.
Phòng khám 12 Kim Mã chuyên chữa các bệnh gan nhiem mo. Với thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ của Trung Quốc có kinh nghiệm lâu năm. Đã có rất nhiều bệnh nhân được chữa khỏi bệnh về gan ở đây.

Hãy đến với phòng khám Kim Mã nơi bạn có thể đặt niềm tin!!!
Hotline: 0437181999
Địa chỉ: 12-Kim Mã-Ba Đình-Hà Nội

Xem thêm: chua benh viem gan C| chua benh gan nhiem mo| thuoc tri viem gan C| điều trị bệnh ung thư gan| bệnh gan| bệnh viêm gan

No comments:

Post a Comment