11/01/2013

Phương pháp chữa trị bệnh hôi nách hiệu quả nhất

Câu hỏi: Bệnh hôi nách có cách nào chữa trị, chữa trị ra sao? Liệu hôi nách có tồn tại mãi được không? và phương pháp nào chữa hiệu quả nhất? Mong sớm có được lời tư vấn. ( Hạnh – Việt Trì).
Trả lời:
Chào bạn Hạnh!
Mùi hôi dưới nách thường phát sinh sau tuổi dậy thì, nữ thường từ 11-12 tuổi, nam thường từ 13-14 tuổi. Phần lớn người bệnh đều phát bệnh sau khi trưởng thành, đến một độ tuổi nhất định, mùi hôi sẽ giảm bớt nhưng cũng có người không giảm bớt, cần phải dựa vào thể chất và tình hình sức khỏe của mỗi người.
Ngoài ra, bệnh hôi nách nặng hay nhẹ tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng và sức khỏe của mỗi người. Người ra nhiều mồ hôi, nguy cơ bị mùi hôi cơ thể sẽ nhiều hơn. Hoặc người phải thường xuyên vận động thậm chí sẽ không chỉ bị hôi nách mà còn bị mùi hôi cơ thể rất nặng. Bởi vậy, muốn chữa hôi nách phải kiểm soát được sự tiết mồ hôi trong cơ thể.

Mẹo chữa hôi nách hiệu quả nhất.
Trên thực tế có rất nhiều phương pháp chữa trị, tuy nhiên hiệu quả và an toàn thì chỉ có phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, đó là một trong những phương pháp được các chuyên gia thăm khám và chuẩn đoán xác định an toàn và nên làm cho khách hàng. Phương pháp này kiểm soát tối đa được tuyến mồ hôi để chữa hôi nách triệt để như mong muốn của bạn.
Các phương pháp thông thường chỉ có tác dụng diệt vi khuẩn, giảm sự tiết mồ hôi nên thường không cho hiệu quả lâu dài. Để loại bỏ triệt để mùi mồ hôi dưới cánh tay cần thực hiện thủ thuật hút bỏ nội soi để loại bỏ tuyến mồ hôi lớn, phương pháp này đem lại hiệu quả trên 90%, không gây đau đớn, người bệnh không cần nằm viện mà có thể ở nhà ngay.
Bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp khác tại các địa chỉ điều trị uy tín
Tham khảo bài viết : trị mùi hôi náchbị hôi nách

No comments:

Post a Comment