11/17/2013

Tự chế mặt nạ trắng da hoàn hảo cho con gái

Là con gái, việc chăm sóc da thường xuyên và chu đáo không thể coi thường để có được một làn da mịn màng và khỏe mạnh. Một số cách làm da trắng hoàn hảo cho bạn gái dưới đây sẽ giúp bạn hô biến màu da sạm đen của mình trở nên trắng mịn lạ kỳ!
Mặt nạ trắng da với đường
Để tiến hành đắp mặt nạ dưỡng trắng và tẩy tế bào chết này, bạn cần chuẩn bị: nửa cốc đường nâu, nửa cốc dầu hạnh nhân, 2 muỗng cà phê vano chiết xuất và 1 muỗng canh bột yến mạch, 1 thìa cà phê quế.
Cách làm trắng da từ mặt nạ đường
Chuẩn bị một chiếc bát và trộn đều các thành phần đã chuẩn bị với nhau. Bây giờ, làm sạch khuôn mặt và dùng hỗn hợp trên massage xung quanh vùng da mặt trong khoảng 2 phút. Rửa sạch với nước ấm sau 20 phút.
Mặt nạ trắng da với đào và mật ong
Trắng da mặt với đào
Thành phần: 1 quả đào chín, 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh bột yến mạch. Trước tiên bạn cần phải gọt vỏ và lấy phần cùi đào, sao đó cho vào nồi nấu cho nhừ và nghiền nhuyễn. Thêm mật ong và bột yến mạch rồi trộn đều. Bây giờ hãy áp dụng chúng cho khuôn mặt của bạn và rửa sạch sau 20 phút.
Mặt nạ dưỡng trắng mù tạt và nước hoa hồng
Chuẩn bị những nguyên liệu sau: mù tạt, 2 chén nước hoa hồng. Tiến hành bằng cách lấy hạt mù tạt nghiền trong máy xay và thêm một chút nước hoa hồng rồi trộn đều. Massage đều hỗn hợp trên lên da mặt, tránh vùng mắt. Thư giãn trong 20 phút rồi gỡ mặt nạ và rửa sạch với nước lạnh.
Mặt nạ bột yến mạch và dầu Oliu dưỡng trắng da như kem dưỡng da
Bạn cần chuẩn bị: nửa cốc bột yến mạch nấu chín, 1 muỗng cà phê dầu ô liu và 1 lòng trắng trứng. Thực hiện bằng cách trộn bột yến mạch và dầu ô liu tiếp theo cho thêm lòng trắng trứng và trộn thật nhuyễn.
Thoa hỗn hợp này lên mặt, để cho nó khô và sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch.

No comments:

Post a Comment