11/08/2013

Sữa đậu nành hỗ trợ làm trắng da tuổi 30

Tôi năm nay đã 30 tuổi- cái tuổi mà ngưỡng cửa thời gian bắt đầu được biểu hiện nhiều hơn bằng những nếp nhăn trên da. Dù ban ngày luôn bận rộn với khuôn mặt rạng ngời đã khéo léo được che đi bằng hàng tá son phấn và nước hoa thì khi màn đêm xuống, trút bỏ lớp mặt nạ kia, tôi lại cảm thấy phiền lòng hơn với nếp nhăn của mình.
Để cải thiện cho làn da ngày càng xấu đi, tôi có nghe theo lời mấy chị trong cơ quan về cách làm đẹp da đơn giản từ sữa đậu nành. Chỉ dùng thử có 1 thời gian ngắn mà nếp nhăn trên mặt tôi đã mờ hẳn đi, làn da cũng căng mịn, sáng bóng hơn. Sau khi đã tìm hiểu kĩ, tôi thấy sữa đậu nành tự nhiên không chỉ làm tăng kích thước núi đôi của chị em chúng mình mà còn chăm sóc da hiệu quả.
Bí quyết làm trắng da từ sữa đậu nành
Riêng việc uống sữa đậu nành dù là tự nhiên hay đóng hộp cũng làm da của các chị em được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết. Qua tìm hiểu, tôi cũng được biết thì trong sữa đậu nành có nhiều vitamin A, E, B12. axit amin…đều là những vitamin quan trọng giúp phục hồi, duy trì và tái tạo các tế bào, giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Ngoài ra, thần dược “isoflavone” chính là chất có tác dụng lớn nhất trong quá trình đẩy lùi sự lão hóa cho da. Đây là điều mà tôi và các chị em mong chờ nhất để xóa đi dấu vết thời gian trên khuôn mặt của mình. Sữa đậu nành có thể nói là sản phẩm được dành riêng cho phái đẹp.
Cách làm trắng da đơn giản từ đậu nành
Cách làm đẹp da từ sữa đậu nành mà tôi sử dụng hàng ngày không khó để thực hiện. Việc tôi làm chỉ là mỗi buổi sáng, pha loãng sữa đậu nành với nước ấm theo tỉ lệ 1:1 để rửa mặt. Không những vết mụn được làm sạch mà nếp nhăn, vết chân chim ở khóe mắt tôi cũng mờ hẳn đi đồng thời giúp trắng da hiệu quả hơn.
Rửa mặt đều đặn bằng sữa đậu nành bí quyết trắng da.
Những cơn gió hanh khô cũng đã ngấp nghé rồi, dùng sữa đậu nành cũng là cách bảo vệ da trước cái hanh hao của mùa đông sắp đến. Chị em hãy thử dùng cách này để bảo vệ làn da dễ bị hư tổn của mình xem nhé. Hi vọng rằng bí quyết của tôi sẽ giúp chị em sớm có được làn da như ý muốn!

No comments:

Post a Comment