11/04/2013

Bộ sản phẩm chữa trị nám da hiệu quả Shiseido Haku

Bạn đang tìm kiếm cho mình một loại kem chữa bệnh nám da, để ”đuổi” nám trên da của mình đi. Hãy thử sử dụng sản phẩm trị nám da Shiseido Haku.
Nám da là một hội chứng phức tạp. Ðó là những đốm nụm đỏ – xám lan tỏa dần trên má, trên mũi. Dần dần về sau, những mạch máu li ti xuất hiện tạo thành vết màu đỏ, xám kém thẩm mỹ trên da mặt.
Nguyên nhân gây nám :
Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da như :
- Do ánh nắng mặ trời: Tia UV của ánh nắng mặt trời đâm xuyên qua da, gây tổn thương và tạo thành các vết lốm đốm không đều trên da. Đó là biểu hiện của nám.
Bộ sản phẩm bí quyết trị nám hiệu quả Shiseido Haku
- Do rối loạn nội tiết : Thường xảy ra ở phụ nữ magn thai hoặc sau khi sinh con…
- Do lạm dụng mỹ phẩm : Các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hoặc không được kiểm định chất lượng cũng là một phần gây nên nám da cho các chị em thông thường do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc… Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều; uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ …
Điều trị bệnh nám da hiệu quả bằng kem trị nám Shiseido Haku :
Shiseido Haku Melanofocus EX Whitening Essence là thế hệ mới của một chất tạo trắng của dòng sản phẩm trị nám Haku Shiseido. Giúp bạn cải thiện màu da không đồng đều, tàn nhang và chấm đen gây ra bởi quá trình lão hóa của da và tiếp xúc với ánh mặt trời
Thành phần M-Tranexamic Axit trong Haku Shiseido thẩm thấu sâu vào da, ức chế sự kích hoạt sản xuất melanin trong tế bào biểu bì. Vì vậy, không tích tụ melanin, hỗ trợ tai sinh cho da . Shiseido Haku kết hợp với các thành phần mới làm trắng 4MSK và M nhanh chóng thẩm thấu sâu vào tầng biểu bì và lớp sừng
Cách điều trị nám da hiệu quả
Bộ kem có khả năng ngăn chặn và làm sáng màu da, cũng như giảm thiểu những vùng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đồng thời còn giúp phục hồi làn da bị hư hại do tác động của các tia UVA và UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác.
Haku tác dụng lên cấu trúc da làm tăng sức đề kháng giúp da trẻ và khỏe hơn mỗi ngày. Đặc biệt kết quả làm trắng sẽ còn có tác dụng rất dài ngay cả sau khi đã dùng hết sản phẩm.
Sản phẩm trị nám có thể dùng với tất cả các loại da, kể cả những phụ nữ sau khi sinh .
Sản phẩm trị bị nám da cả những phụ nữ sau khi sinh
Cách dùng :
Lấy một lượng nhỏ như đông su 1000, sau đó chấm lên 5 điểm của khuôn mặc: trán, cằm, mũi, 2 bên má .
Xoa nhẹ lên các vùng da bị nám và thâm sạm. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Và lau bằng khăn ẩm.
Các vùng bị nám, tàn nhàng, sạm đen được bôi lại một lần nữa để hiệu quả được tối đa
Nên dùng 2 lần / ngày vào các buổi sáng và tối. Thấy hiệu quả sau 2,5 tháng sử dụng

No comments:

Post a Comment