11/14/2013

Bạn đã thử giảm béo bắp chân từ rau quả?

Khi bạn tăng cân thì lượng mỡ thừa tập trung chủ yếu ở phần bụng và bắp chân. Bắp chân to làm bạn cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ váy mà mình yêu thích. Chính vì vậy mà việc giảm béo bắp chân bằng rau củ tự nhiên là điều cần thiết giúp bạn sớm có đôi chân thon gọn như ý muốn.
Giảm béo bắp chân với củ cải
Thực phẩm giảm béo bắp chân hàng đầu dành cho bạn chính là củ cải trắng. Vì củ cải trắng chứa rất ít calo mà chủ yếu là nước nên bạn không cần phải lo lắng cho cân nặng của mình. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng có trong cải thúc đẩy axit béo trao đổi nhiều hơn để giảm mỡ bắp chân cũng như giảm béo toàn thân hiệu quả.
Cách giảm béo nhanh nhất từ củ cải trắng chính là uống nước ép hằng ngày. Ngoài ra, còn rất nhiều các món ăn ít mỡ vô cùng hấp dẫn khác dành cho bữa cơm gia đình như củ cải xào trứng, củ cải xào thịt bò, canh sườn non củ cải…cũng có tác dụng giảm béo tương tự.
Các món ăn từ củ cải giúp giảm béo nhanh
Táo đốt cháy mỡ thừa hiệu quả
Táo cũng là thực phẩm ăn kiêng quen thuộc và hiệu quả dành cho bạn. Trong táo có chứa rất ít calo, chất béo mà chủ yếu là vitamin và chất xơ để giảm béo nhanh cho bắp chân. Sử dụng nước ép táo thường xuyên trước bữa ăn không chỉ giảm béo bắp chân mà còn là cách giảm béo bụng hiệu quả.
Táo cũng là trái cây giảm béo cấp tốc
Cà chua giảm béo và dưỡng da
Cũng như táo thì cà chua là nguyên liệu quen thuộc trong thực đơn giảm béo hằng ngày bởi cà chua mọng nước và rất ít calo. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong 200g cà chua chỉ chứa khoảng 30 calo nên thích hợp cho kế hoạch giảm mỡ bắp chân của bạn. Cách giảm béo cấp tốc nhất cho bạn để đốt cháy mỡ hiệu quả là uống nước ép cà chua hằng ngày.
Cà chua cũng là thực phẩm đốt cháy mỡ thừa cho bắp chân 
Các thực phẩm như củ cải, táo và cà chua đều là cách giảm béo bắp đùi đơn giản và hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp với bài tập thể dục giảm béo để diện đồ xinh xắn và đáng yêu hơn.

No comments:

Post a Comment