11/15/2013

Cách lựa chọn áo ngực cho cô nàng ngực to

Hiện nay để hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân, nhiều bạn phải tìm đến với những dịch vụ thẩm mỹ bơm ngực, tuy nhiên cũng có nhiều bạn may mắn sở hữu được vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên có nhiều bạn cảm thấy mệt mỏi vô cùng vì vòng ngực của mình không như mong đợi. Có người muốn bầu ngực của mình được to và săn chắc, nhưng có người lại thực sự cảm thấy ngại vì bầu ngực quá ư là to của mình, và khó khăn trong việc lựa chọn quần áo. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn quần áo sao cho phù hợp và an toàn.
Đối với vòng ngực quá khổ thì bạn nên chọn những loại áo lót nâng ngực tôn lên được điều đó, bằng cách lựa chọn những loại áo ngực có khe. Cách làm này cũng rất hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho bạn. Lựa chọn những loại áo có cỗ chứ V để có thể khiến cho bộ ngực của bạn thêm săn chắc và đầy đặn hơn.
Chọn áo lót giúp nâng ngực lên
Hay bạn cũng có thể lựa chọn những loại áo không viền
Loại áo này thích hợp cho những cô nàng có cơ thể mũm mĩm, bạn hãy chọn những áo ngực không viền. Đây là những chiếc áo ngực mà phần viền được thiết kế mỏng nhẹ, không có những đường gờ lên như những chiếc áo thông thường. Một chiếc áo ngực đơn giản như vậy nhưng lại giúp đường “ranh giới” giữa áo lót vào da không hề bị bó căng và hằn lên mất mĩ quan. Mặc vừa thỏa mái, nhẹ nhàng và không có bất kỳ điều gì là khó chịu.
Lựa chọn những loại áo có đai ngang
Lợi ích của những chiếc áo ngực có phần dây đai ngang được thiết kế với bản lớn giúp bó lại những chỗ thừa thãi của cơ thể hiệu quả hơn hẳn đai mỏng.
Bên cạnh đó, phần quả của chiếc áo lót này cũng được “đồng bộ” với độ dày dặn gần giống với áo ngực thể thao để tạo sự nâng đỡ hiệu quả nhất. Chỉ cần bạn chọn những áo ngực cực đơn giản thì càng tốt. Tuyệt đối tránh chất liệu ren nhé.

No comments:

Post a Comment