11/14/2013

Cách chăm sóc da nhờn và mụn với mặt nạ dưa chuột

Da nhờn luôn khiến cho bạn phải khổ sở vì bóng dầu và đặc biệt là khi bạn đối diện với mụn trứng cá. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một cách chăm sóc da nhờn và mụn với mặt nạ dưa chuột cực kỳ đơn giản. Bạn có thể tự thực hiện tại nhà và tận hưởng thành quả là một làn da sạch mịn.
Trị mụn trứng cá với mặt nạ dưa chuột
Mặt nạ tự chế tại nhà bằng dưa chuột được đánh giá là một trong số những cách chăm sóc da nhờn và mụn cực kỳ hiệu quả.
Bước 1
Cắt một nửa quả dưa chuột và thái lát mỏng rồi bỏ vào máy xay sinh tố. Dưa chuột bổ sung thêm vitamin A, C và chất chống oxy hóa . Nó có tính chất tẩy trắng nhẹ và sẽ giảm ngứa da bị kích thích hoặc bị viêm.
Bước 2
Ép khoảng 2 muỗng canh nước ép từ lá lô hội và thêm vào máy xay sinh tố . Lô hội có đặc tính kháng sinh và chứa nhiều khoáng chất, axit amin với các enzym có lợi cho da.

Trị mụn với mặt nạ dưa chuột
Bước 3
Vắt lấy nửa quả chanh lấy nước cốt rồi đổ vào với các thành phần đã chuẩn bị ở trên. Nước chanh làm sáng da , hoạt động như một chất kháng nấm , và cung cấp vitamin C , làm giảm vết sẹo thâm đồng thời giúp làm sạch bã nhờn.

Trị mụn hiệu quả với lô hội
Bước 4
Đo 1-2 muỗng canh mật ong để thêm với các thành phần khác . Mật ong là chất kháng khuẩn và làm dịu da . Ở mức độ thấp, hydrogen peroxide tự nhiên trong mật ong cũng thúc đẩy làm trắng da.
Bước 5
Cho khoảng 1 muỗng canh sữa nguyên kem hoặc sữa chua hoặc lòng trắng trứng vào hỗn hợp . Bất kỳ nguyên liệu nào trong số vừa kể cũng bổ sung thêm protein và hoạt động như một chất loại bỏ tế bào da chết cùng với dầu thừa, là cách chăm sóc da nhờn và mụn rất tốt.
Cách chăm sóc da nhờn và mụn với mặt nạ dưa chuột
Bước 6
Bật máy xay sinh tố và thêm đất sét xanh trộn cho tới khi hỗn hợp trở nên sền sệt. Đất sét sẽ tự thấm hút dầu từ da , cung cấp khoáng chất và có tính kháng khuẩn.
Bước 7
Bôi một lớp dày mặt nạ này lên mặt và để lại mặt nạ trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

No comments:

Post a Comment