11/13/2013

Tinh dầu đinh hương trị mụn trứng cá

Nếu bạn vẫn còn chưa biết đến thì một trong số những công dụng của tinh dầu đinh hương chính là trị mụn trứng cá. Tuy nhiên trên thực tế thì việc áp dụng trực tiếp dầu đinh hương lên da mặt có thể khiến hỏng da vì tác dụng của nó rất mạnh mẽ. Bạn có thể tìm những loại thuốc trị mụn có thành phần là dầu đinh hương sẽ có hiệu quả tốt.
Tinh dầu đinh hương trị mụn trứng cá
Chính tinh dầu đinh hương pha trộn với hạt vàng jojoba cùng với một số loại tinh dầu khác đã làm nên sự đặc biệt của thuốc trị mụn Enessa.
Enessa dầu đinh hương là một sự pha trộn bí mật của dầu đinh hương và các loại tinh dầu khác trong một cơ sở của dầu jojoba.
Enessa chứa tinh dầu đinh hương kiểm soát mụn trứng cá là một sự pha trộn thuốc có hiệu quả cao được xây dựng để điều trị mụn trứng cá nang. Tinh dầu đinh hương thấm sâu vào da, tiêu diệt vi khuẩn và làm giảm tấy đỏ và sưng, trong khi hạt vàng jojoba chứa chất chống viêm tự nhiên , nuôi dưỡng làn da mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Nó có thể được sử dụng bất cứ nơi nào trên cơ thể, nơi nang mụn trứng cá có thể phát triển, bao gồm mặt, lưng, ngực…
Tinh dầu đinh hương trị mụn hiệu quả
Enessa được sản xuất dưới dạng tinh dầu serum. Mỗi ngày chỉ cần sử dụng 2-3 giọt tinh dầu nhẹ nhàng massage lên vùng mụn trứng cá sau khi đã rửa mặt sạch sẽ. Đối với sản phẩm trị mụn từ tinh dầu đinh hương này, các khách hàng đều để lại những phản hồi tích cực.
“Con gái tôi có làn da cực kỳ nhạy cảm, chúng tôi đã thử rất nhiều sản phẩm nhưng giờ thì chúng tôi thấy cuối cùng đã tìm được sản phẩm tốt nhất cho làn da của con bé và hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên với rất ít phụ gia…”
Tinh dầu đinh hương trị mụn trứng cá
Với mức giá $34.95, Enessa có thể coi là một dòng sản phẩm chất lượng cao mà các bạn có thể đặt mua qua các hệ thống bán hàng trực tuyến có uy tín.

No comments:

Post a Comment