11/11/2013

Củ cải trắng chữa hôi nách bạn có tin ?

Với vị ngọt thanh mát, củ cải không chỉ hoàn thành vai trò của một thực phẩm đầy bổ dưỡng mà bên cạnh đó còn là phương thuốc để chữa vô số bệnh cho chúng ta. Củ cải trắng chữa bệnh hôi nách bạn có tin? Thật đơn giản nhưng kết quả sẽ là không ngờ, vậy thì tại sao bạn không thử để cảm nhận điều thú vị mà những điều giản dị trong cuộc sống đem lại.
Sẽ thật phiền toái biết mấy khi trong những ngày hè oi bức cơ thể ra nhiều mồ hôi mà kèm theo đó là những mùi khó ưa thoát ra từ vùng da dưới cánh tay. Điều đó gây cho bạn trở ngại khi giao tiếp hay khi tham gia môn thể thao vận động mạnh.
Mẹo chữa hôi nách từ củ cải trắng
Với cách chữa hôi nách được coi là đơn giản nhất và cũng được khá nhiều người biết đến, củ cải đã nhanh chóng được chị em rỉ tai nhau để áp dụng.
Củ cải có vị cay, hăng gây khó chịu cho người dùng nhưng chính loại mùi này lại khử mùi hôi rất hiệu quả. Bên cạnh đó trong thành phần chính có chứa 92% nước, 1,5% protid, 3,7% gluxit, 1,8% celluloz… được ví như khắc tinh của vi khuẩn khiến chúng được tiêu diệt một cách nhanh chóng.
Cách chữa hôi nách từ thiên nhiên
Để chế biến củ cải thành phương thuốc trị hôi nách thì không hề phức tạp. Lấy 1 củ cải tươi rửa sạch xay nhuyễn rồi dùng nước ép này bôi vào vùng nách sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Nên giữ nguyên khoảng 30 phút rồi lại làm sạch một lần nữa.
Nên sử dụng 1 lần/ngày kiên trì trong thời gian dài lượng mồ hôi nách sẽ được hạn chế một cách tối đa cùng với đó là nồng độ mùi sẽ được giảm bớt.
Chữa bệnh hôi nách bằng của cải trắng bạn có tin
Phương pháp này chỉ mang tính tạm thời và không điều trị được tận gốc. Để trị liệu vĩnh viễn và triệt để hơn bạn có thể liên hệ tới thẩm mỹ viện KangNam để được tư vấn và trải nghiệm công nghệ hút bỏ nội soi hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

No comments:

Post a Comment