11/17/2013

Nâng ngực bằng cấy mỡ Stem cell

Những bộ ngực silicon có thể giúp làm ngực to ra nhưng lại gây cảm giác không được thoải mái và tự nhiên cho bạn. Hơn nữa, phương pháp này cũng chỉ có thể duy trì vẻ đẹp vòng 1 trong thời gian có hạn nên sẽ không phải là cách nâng ngực tuyệt vời nhất. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, rất nhiều cách cải thiện vòng 1 mới ra đời trong đó có phẫu thuật ngực bằng cấy mỡ Stem cell. Vậy phương pháp này có gì nổi bật và quy trình tiến hành ra sao, hiệu quả như thế nào?. Tất cả những câu hỏi đó sẽ được lí giải ngay sau đây.
Nâng ngực bằng cấy mỡ Stem cell là cách làm ngực to ra hoàn toàn mới dành cho bạn
Phẫu thuật nâng ngực bằng cấy mỡ Stem cell là gì?
Nâng ngực bằng cấy mỡ Stem cell là quá trình phân tách và nuôi cấy mỡ thông thường để trở thành mỡ chất lượng cao đủ tiêu chuẩn cấy ghép cho vòng 1 được căng tròn và quyến rũ hơn.
Quá trình biến hóa mỡ thông thường thành mỡ chất lượng cao
Nhiều chị em vẫn lầm tưởng rằng nâng ngực bằng mỡ tự thân là sử dụng mỡ hút ra từ bản thân cấy trực tiếp vào bộ ngực. Nhưng sự thật là nâng ngực bằng mỡ Stem cell phải qua một quá trình phức tạp và nghiêm ngặt. Sau khi hút lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể, toàn bộ mỡ sẽ được đưa vào máy tách ly tâm để loại bỏ tạp chất rồi tiếp tục được nuôi cấy trong môi trường tốt nhất nhằm tạo Stem cell chất lượng cao. Sau đó, bác sĩ sẽ kiểm tra xem Stem cell mới có phù hợp với bầu ngực của bạn hay không rồi mới quyết định phẫu thuật nâng ngực.
Cách làm ngực to bằng nâng mỡ tự thân
Ưu điểm vượt trội của nâng ngực bằng Stem cell
Stem cell hay còn gọi là tế bào gốc từ mỡ tự thân sau khi được cấy vào bầu ngực sẽ không để lại sẹo dưới nách như phương pháp làm ngực to thông thường. Ưu điểm lớn nhất chính là cách cải thiện vòng 1 đẹp như ý muốn, rất an toàn và tự nhiên. Ngoài ra, tế bào gốc từ mỡ tự thân còn tiếp tục được nuôi dưỡng trong bầu ngực của bạn nên sẽ không có hiện tượng bị teo nhỏ hay chảy xệ trong một thời gian dài. Ngoài ra, làn da nơi bầu ngực cũng vì vậy mà căng mịn và tràn đầy sức sống. Những mỡ thừa từ những phần không mong muốn trên cơ thể bạn nhờ phương pháp này đã được giải quyết một cách triệt để. Đó chính là những ưu điểm vượt trội của nâng ngực bằng Stem cell.
Cách làm nở ngực bằng cấy mỡ Stem cell giúp làm ngực nở tự nhiên và hiệu quả
Bạn muốn có được một bầu ngực căng tràn, quyến rũ đồng thời cũng muốn loại bỏ những mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ Stem cell chính là công nghệ hoàn hảo dành cho bạn

No comments:

Post a Comment