11/04/2013

Làm vòng 1 căng tròn nhờ 4 loại quả

Để có được vòng 1 căng tràn và săn chắc thì không phải ai cũng có thể nhanh chóng đạt được và phải trải qua một quá trình luyện tập lâu dài hoặc phải massage nếu không nói đến các phương pháp nâng ngực khác. Vậy trước tiên bạn cần biết được rằng loại hoa quả nào tốt cho vòng ngực của bạn và hãy bổ sung ngay.
Đu đủ
Đu đủ có hương vị ngọt và chứa nhiều dinh dưỡng, hay tham khảo nà để biết được loại nước uống nào tốt cho vòng 1.
Ăn đu đủ để bổ sung vòng 1cách nâng ngực tự nhiên
Đu đủ + sữa:
Trộn đu đủ với sữa (có thể thêm đường hoặc mật ong) ăn sẽ giúp nâng cao vòng ngực. Đối với các chị em đang cho con bú thì nên sử dụng đu đủ luộc để cho có nhiều sữa.
Đu đủ + hạt sen + táo tàu:
Đu đủ là thực phẩm giàu Vitamin A. Táo tàu tăng cường tuần hoàn máu. Táo tàu kết hợp với hạt sen rất giàu dưỡng chất cho cơ thể. Hầm hạt sen và táo tàu cho mềm, thêm đu đủ vào, nêm đường hoặc mật ong để ăn.
Quả anh đào
100gr quả anh đào (cherry) chứa đến 59mg sắt. So với táo, nho, cam… lượng vitamin A trong anh đào lớn hơn 4~5 lần. Quả anh đào cũng chứa các vitamin nhóm B, C và canxi…vv Ăn quả anh đào sẽ rất có lợi cho việc phát triển ngực.
Từ đó, giúp ngực đầy đặn, nảy nở, không còn nếp nhăn. Da ngực trắng hồng, mịn màng. Kết hợp với các bài tập thể dục cho tay và ngực sẽ giúp ngực săn chắc, nở nang.
Cách nâng ngực bằng qủa anh đào
Quả đào
Đào chứa nhiều chất béo và chất đạm, vitamin B, vitamin C và nhiều nước. Ăn đào sẽ giúp ngực phát triển đầy đặn.
Quả táo
Ăn táo rất tôt cho cơ thể và đặc biệt là tốt cho vòng ngực

No comments:

Post a Comment