11/07/2013

Bí quyết để có làn da trắng hồng

“Nhất dáng, nhì da” là câu châm ngôn nói về tiêu chí đánh giá hình thức của người phụ nữ. Sau chuẩn mực về vóc dáng, làn da được coi là yếu quan trọng để làm bật nên nét ngoại hình. Vậy hãy tìm ra bí quyết để có làn da trắng hồng, đó sẽ là chìa khóa cho vẻ đẹp được hoàn thiện hơn
Cung cấp vitamin cần thiết
Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng mạnh mẽ đến sắc tố của da. Một làn da đẹp trước tiên phải khỏe để có thể chịu được những tác động từ môi trường. Hãy nạp cho cơ thể những loại hoa quả giàu vitamin E , C.. cần thiết để giúp quá trình chăm sóc da thêm hoàn thiện.
Hãy nạp cho cơ thể những loại hoa quả giàu vitamin để có da trắng như Ngọc Trinh
Tẩy da chết cách làm trắng da toàn thân hiệu quả
Hãy làm sạch da bằng cách tẩy sạch tế bào chết để mang lại làn da sáng mịn và khỏe hơn. Bạn có thể dùng những mỹ phẩm tẩy da chết an toàn đã được kiểm định trên thị trường hoặc đường nâu, muối biển cũng vô cùng hiệu quả.
Tẩy tế bào chết mang lại làn da sáng mịn
Sử dụng mặt nạ làm trắng da
Một trong những bí quyết để có làn da trắng hồng là sử dụng các loại mặt nạ có chiết xuất từ thiên nhiên để giúp da tươi tắn và trắng hồng.
Mặt nạ cà chua: ngoài vai trò là thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe cà chua còn giúp làn da của chị em chống lão hóa và mờ nếp nhăn. Cà chua xay nhuyễn, bỏ hạt rồi thoa lên mặt rồi rửa sạch sau 20 phút.


Mặt nạ cà rốt và sữa chua bí quyết làm trắng da toàn thân
Mặt nạ cà rốt và sữa chua: Thật đơn giản và hiệu quả chỉ cần cho cà rốt xay nhuyễn vào dung dịch sữa chua không đường rồi nhẹ nhàng cho lên da, tắm lại nước ấm sau 15 phút là bạn đã thực hiện được cách làm trắng da toàn thân tự nhiên nhất
Mặt nạ dưa chuột: Dưa chuột rửa sạch không cần bỏ vỏ, thái lái mỏng đắp đều lên mặt và cổ trong vòng 20 phút. Với loại mặt lạ này nên sử dụng khoảng 2 lần/ tuần để mang lại kết quả cao nhất.

No comments:

Post a Comment