11/05/2013

Thoát khỏi nỗi lo mụn trứng cá ở ngực

Mụn trứng cá xảy ra khi lỗ chân lông tắc nghẽn bởi dầu thừa, tế bào da chết và các vi khuẩn. Bên cạnh đó, mụn cũng xuất hiện bởi những thay đổi nột tiết tố và không chỉ có ở trên mặt mà còn ở những vị trí khác như mụn trứng cá ở ngực. Một số biện pháp đơn giản có thể giúp đỡ bạn thoát khỏi nỗi lo về những nốt mụn hoàn toàn tự nhiên, bạn có muốn thử không?
Trị mụn trứng cá ở ngực
Kem đánh răng.
Kem đánh răng là một biện pháp khắc phục chung trị mụn trứng cá ở ngực, lưng và mặt. Kem đánh răng có tác dụng làm khô mụn gây ra bởi các tuyến dầu thừa . Để sử dụng kem đánh răng trên lưng và ngực , áp dụng một lớp mỏng kem đánh răng lên khu vực bị ảnh hưởng và để nó vào trong khoảng 30 phút hoặc cho đến khi khô . Rửa sạch nhẹ nhàng da với nước lạnh , nhưng tránh rửa bằng xà phòng . Kem đánh răng có thể được áp dụng mỗi ngày miễn là nó không gây kích ứng da của bạn . Chỉ sử dụng loại kem đánh răng có màu trắng hoàn toàn.
Bột quế và chanh
Các ứng dụng của bột quế và nước cốt chanh tự nhiên là một biện pháp khắc phục chung cho mụn trứng cá ở ngực, lưng và mụn trên khuôn mặt. Để sử dụng bột quế và nước cốt chanh , kết hợp 3 muỗng canh nước cốt chanh với 1 muỗng canh bột quế trong một bát nhỏ và trộn đều . Trải một lớp mỏng lên vùng bị ảnh hưởng bằng bàn chải hoặc ngón tay sạch sẽ , và để hỗn hợp trên khoảng 60 phút trước khi rửa da bằng nước mát . Bột quế và nước cốt chanh có thể được sử dụng hàng ngày trừ khi có khó chịu.
Hạt giống củ cải , mật ong và sữa trị mụn trứng cá hiệu quả
Một hỗn hợp của hạt giống củ cải , mật ong và sữa là một biện pháp khắc phục thường xuyên được sử dụng . Sử dụng hạt giống củ cải , mật ong và sữa trên da bằng cách pha trộn 1 muỗng hạt giống củ cải với 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh sữa tươi vào máy xay cho đến khi nó trở thành một hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng một lớp dày hỗn hợp rồi dán lên da, và để nó trên cho đến khoảng hai giờ trước khi rửa lại với nước mát và áp dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên . Hỗn hợp của hạt giống củ cải , mật ong và sữa có thể được giữ trong tủ lạnh trong khoảng năm ngày trong một bình kín có nắp đậy chặt , và nó có thể được áp dụng nóng hoặc lạnh hàng ngày bí quyết trị mụn .

No comments:

Post a Comment