11/11/2013

Mẹo hay tự chế sản phẩm tắm trắng tại nhà

Vì sao chị em lại ưa chuộng cách tự chế kem tắm trắng ? câu trả lời thật đơn giản, chúng dễ tạo cho ta cảm giác an tâm vì có thể tự kiểm soát được thành phần tạo nên hỗn hợp và tiết kiệm được chi phí dịch vụ tại các các spa, thẩm mỹ viện. Với mẹo hay tự chế cách làm trắng da mặt tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn làm tốt được cả 2 điều đó.
Hiện nay trên thị trường có hàng trăm loại kem làm trắng da khác nhau song chúng ta khó có thể phân biệt được đâu là sản phẩm tốt không gây kích ứng da và không để lại tác dụng phụ sau quá trình sử dụng. Nên nhiều chị em còn rất băn khoăn mà chưa thật sự tin dùng.
Các loại kem làm trắng da bán sẵn trên thị trường
Bên cạnh đó còn có phương pháp tắm trắng tại thẩm mỹ viện nhưng nếu không xem xét kỹ để “chọn mặt gửi vàng” thì đó chẳng khác nào là cách thức lột tẩy da gây nguy hại cũng không kém. Thực chất của quá trình này là lột bỏ đi lớp da bảo vệ bên ngoài để lộ ra lớp da non nớt bền trong không có khả năng tự bảo vệ và chống lại tác nhân từ môi trường nên rất có thể sẽ bị sạm đen sau một thời gian sử dụng.
Khi mà nhu cầu làm đẹp lên cao, khả năng đáp ứng lại có hạn nên cách tự chế sản phẩm tắm trắng tại nhà là giải pháp vô cùng tuyệt vời và hữu hiệu để thực hiện thành công nhu cầu đó.
Mẹo hay tự chế sản phẩm dưỡng trắng da tại nhà
Với các nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ rất an toàn vì có khả năng kiểm soát được thành phần làm nên các loại kem đó và chúng lại có thể phù hợp với đại đa số làn da của chị em. Tuy nhiên để đạt được kết quả như mong muốn thì cần phải đầu tư chút ít thời gian để thực hiên.
Cách chế biến hỗn hợp bí quyết làm trắng da
Hỗn hợp được tạo thành từ cám gạo, chanh và mật ong, 3 thành phần tự bổ trợ cho nhau để làm nên một công thức hoàn hảo. Cám gạo có chứa chất dinh dưỡng cùng lượng vitamin tự nhiên dồi dào giúp da mịn màng và trắng sáng, bên cạnh đó còn có sự góp sức của chanh là thành phần tẩy trắng an toàn tự nhiên và không thể thiếu người anh em mật ong bổ sung dưỡng chất để da khỏe hơn, tươi trẻ hơn.
Cách làm da trắng an toàn và hiệu quả
Với cách thức chế biến cực kỳ đơn giản, lấy 1 phần cám gạo, 1 phần mật ong cùng với 1/ 2 phần cốt chanh tươi rồi trộn đều tạo thành hỗn hợp đặc mịn. Làm sạch da rồi thoa dung dịch vừa chế được lên toàn cơ thể, tắm lại sau 30 phút.
Chỉ vậy thôi là bạn đã hoàn thành cách làm trắng da toàn thân tự nhiên rất tuyệt vời và sẽ nhanh chóng sở hữu làn da đầy cuốn hút ngay thôi.

No comments:

Post a Comment