11/05/2013

Giá nâng mũi Hàn Quốc thế nào

Câu hỏi: “Chào chuyên mục, tôi hiện đang có một chiếc mũi to và hếch, xin cho hỏi nếu tôi muốn chỉnh sửa mũi hếch, làm mũi gọn hơn và cao hơn thì giá tiền nâng mũi, xin cảm ơn”.
Trả lời:
Chào bạn! Trước hết chúng tôi xin cảm ơn vì bạn đã gửi câu hỏi đến dịch vụ của chúng tôi.
Trường hợp của bạn mũi to và hếch. Như vậy phải thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa vấn đề này. Tốt nhất là phương pháp nâng mũi Sline. Mũi của bạn sẽ được chỉnh sửa đầu mũi thon gọn, sống mũi sẽ cao, khắc phục tình trạng mũi hếch hiện giờ, hơn nữa phương pháp này giúp mũi bạn được cong tự nhiên với 2 lỗ mũi được tạo hình tam giác cân xứng.
Phương pháp nâng mũi sline giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nhược điểm mà các phương pháp nâng mũi khác để lại như đầu mũi bị mỏng,đỏ và rát, sống mũi cong tự nhiên chứ không chỉ nhô cao lên nhìn không đẹp và thô
Giá nâng mũi đẹp hàn quốc
Thời gian nâng mũi s-line là khoảng từ 2 đến 3 giờ. Sau phẫu thuật nâng mũi bạn có thể đi lại sinh hoạt bình thường. Mũi sưng trong khoảng 5 đến 7 ngày. Bạn được cắt chỉ 7 ngày sau phẫu thuật, khi đó hình dáng mũi đã tương đối ổn định, mũi đẹp tự nhiên hoàn toàn sau 2 đến 3 tuần.
Ở trường hợp của bạn, ngoài việc nâng mũi Sline, các bác sỹ thẩm mỹ sẽ phải chỉnh sửa mũi từ giữa chán tới sống mũi, đầu mũi, trụ mũi giúp nâng cao mũi sửa mũi hếch, như vậy chi phí vào khoảng trên dưới 33 triệu tùy từng trung tâm thẩm mỹ

No comments:

Post a Comment