11/08/2013

Bí quyết làm trắng da mặt bằng tinh dầu hoa hồng

Hoa hồng không chỉ là biểu tượng của tình yêu, sự thủy chung mà còn ẩn chứa bí mật làm đẹp của người phụ nữ. Tinh dầu hoa hồng được sử dụng phổ biến trong nước hoa và thành phần không thể thiếu của các sản phẩm chăm sóc làm đẹp da. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những bí quyết làm trắng da mặt bằng tinh dầu hoa hồng cho các bạn gái.
Tác dụng làm đẹp da của tinh dầu hoa hồng
Tinh dầu hoa hồng được chiết xuất qua chưng cất từ cánh hoa hồng tươi, có tác dụng làm trắng da mặt, mềm mại và tươi trẻ. Trước đây, tinh dầu hoa hồng chủ yếu được dùng làm nước hoa bởi hương thơm ngọt dịu quyến rũ của nó. Nhưng hiện nay, người ta đã phát hiện ra tinh dầu hoa hồng còn có tác dụng dưỡng trắng da và làm sạch da hiệu quả.
Tinh dầu hoa hồng có nhiều thành phần hoạt tính sinh học có tác dụng tuyệt vời giải quyết các vấn đề về da khác nhau. Dưới đây là một số những lợi ích của nó.
cách làm da trắng bằng tinh dầu hoa hồng
Dầu hoa hồng có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho da khô và nứt nẻ. Khi áp dụng trên da khô, nó nuôi dưỡng da và giúp da giữ được độ ẩm.
Tinh dầu hoa hồng cũng rất tốt cho da nhờn quá. Nó hoạt động như một chất làm se, giúp thắt chặt các mô da, mở lỗ chân lông trên mặt làm da trở nên mềm mại hơn. Nó còn có tính kháng khuẩn, chữa nhiễm trùng da, ngăn ngừa mụn trứng cá.
Tinh dầu hoa hồng còn có thể chống lại sự xuất hiện của nếp nhăn trên khuôn mặt và các dấu hiệu khác của sự lão hóa.
cách làm trắng da
Đặc biệt có tác dụng hiệu quả đối với da cháy nắng. Sử dụng dầu hoa hồng thường xuyên còn giúp làm mờ sẹo, các đốm sạm trên da. Dầu hoa hồng là một nguồn giàu vitamin C có tác dụng như một chất chống oxy hóa và cải thiện kết cấu của da.
Bạn có thể sử dụng tinh dầu hoa hồng trên các vết thương hở. Nó sẽ làm co các mạch máu và làm ngừng chảy máu. Chất khử trùng của nó sẽ giúp bảo vệ vết thương khỏi bị nhiễm trùng.
Cách sử dụng tinh dầu hoa hồng làm trắng mặt tự nhiên
Sử dụng tinh dầu hoa hồng cho làn da hoàn hảo
Để tinh dầu hoa hồng làm trắng da hiệu quả bạn có thể áp dụng một trong các phương pháp sau đây.
Thêm một vài giọt tinh dầu hoa hồng vào nước lạnh và rửa mặt ít nhất 2 lần một ngày.
Trộn đều tinh dầu hoa hồng và tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu ô liu theo tỷ lệ 1:1:1 giúp làm trắng da và ngăn ngừa nếp nhăn.
Trộn tinh dầu hoa hồng với bột gạo và sữa tươi để làm trắng da toàn thân.
Sử dụng tinh dầu hoa hồng không chỉ làm đẹp da mà còn giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng, stress trong công việc.

No comments:

Post a Comment