11/09/2013

Cách làm trắng da từ mặt nạ nhân sâm

Được ví như “thần dược quý” với nhiều công dụng hữu ích trong đời sống hàng ngày, nhân sâm còn góp mặt trong mọi công thức chăm sóc da và làm đẹp cho chị em. Để kiểm chứng tính hiệu quả và tác dụng tuyệt vời đó bạn có thể thực hiện cách làm trắng da từ mặt nạ nhân sâm dưới đây.
Là thảo dược quý hiếm và mang giá trị cao, thời trước nhân sâm thường được dùng để chăm sóc sức khỏe cho các bậc vua chúa. Còn đối với ngày nay, nhân sâm được ứng dụng khá nhiều trong y học hiện đại để phục vụ con người.
Cách làm da trắng từ nhân sâm
Mách nhỏ với những chị em đang có nhu cầu làm trắng da nhé, có thể sử dụng bột nhân sâm bán sẵn trên thị trường để pha chế thành công thức cải thiện sắc tố da thêm sáng mịn từ bên trong và nõn nà như làn da bạch tuyết mà không hề gây hại như những phương pháp tẩy trắng mà nhiều người vẫn thường lo sợ.
Cách làm trắng da từ mặt nạ nhân sâm
Hỗn hợp chăm sóc da được tạo thành theo tỷ lệ 2:1 với nguyên liệu chính là bột nhân sâm và sữa tươi. Trộn đều chúng tạo thành dung dịch lỏng sánh thoa lên da sau khi đã làm sạch dưỡng trắng da. Để đạt kết quả tốt nhất nên kết hợp thực hiện với những động tác massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút làm sạch mặt bằng nước ấm.
Bí quyết làm trắng da an toàn và hiệu quả
Thực hiện công thức này 2 lần/tuần trong một thời gian ngắn bạn sẽ nhận được kết quả đáng mừng. Hắc tố sạm đen sẽ không còn cơ hội để trú ngụ trên da, thay vào đó là lớp da mới tươi tắn và trắng mịn sẽ được tỏa sáng.
Đây là bí quyết trắng da mặt an toàn, đơn giản và đòi hỏi chi phí đầu tư khá cao nhưng khi đã quyết tâm thực hiện thì kết quả đem lại sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

No comments:

Post a Comment