11/08/2013

Vì sao táo là trái cây giảm cân hiệu quả?

Bên cạnh rất nhiều các trái cây giảm cân như bí đao, cam, chuối…thì táo được coi là cách giảm cân hiệu quả dành cho bạn. Các nhà khoa học cũng đã chứng minh: thường xuyên ăn táo có thể đốt cháy mỡ thừa và làm cho cơ thể khỏe mạnh. Điều này được lý giải ra sao, bạn hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Táo là trái cây tuyệt vời cho sức khỏe của bạn
Cách giảm cân từ táo
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì sở dĩ táo được coi là cách giảm cân hiệu quả do trong trái cây này chứa rất ít calo. Trung bình, một quả táo chỉ có 70 calo nên bạn không cần lo lắng cho cân nặng của minh có bị gia tăng nhanh chóng hay không.
Táo cũng chứa hàm lượng nước khá cao. Đây chính là bí quyết giảm cân tuyệt vời giúp hạn chế tình trạng thèm ăn. Do vậy, thay vì uống nước thường xuyên, bạn có thể bổ sung thêm táo để tăng cường sức khỏe cho bản thân.
Giảm cân tự nhiên từ quả táo
Ngoài ra, trong táo còn rất giàu chất pectin là chất xơ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Chính vì vậy mà lượng mỡ thừa được đào thải ra bên ngoài đồng thời làm bạn cảm thấy no lâu hơn để giảm cân nhanhvà hiệu quả.
Cuối cùng, trái táo được coi là nguồn cung cấp vitamin tuyệt vời cùng với khoáng chất giúp cơ thể bạn luôn dẻo dai, khỏe mạnh cho thực đơn giảm cân được duy trì đều đặn và thường xuyên.
Cũng theo nghiên cứu mới nhất từ trường Đại học tại Rio De Janeiro thì: những người thêm trái cây như táo, cam…vào chế độ ăn uống của họ giúp kế hoạch giảm cân siêu tốc đạt kết quả cao hơn với người bình thường. Chính vì vậy, bạn nên bắt đầu thực đơn giảm cân với táo ngay sau đây
Các chất dinh dưỡng trong táo giúp giảm cân nhanh và hiệu quả hơn
Cách giảm cân hiệu quả từ táo
Bạn nên ăn ít nhất 3 quả táo một ngày, thậm chí là hơn để cho cách giảm cân nhanh sớm đạt hiệu quả như mong muốn. Bạn cũng có thể ăn một quả táo trước bữa ăn chính hoặc thay cho các bữa phụ để hạn chế tình trạng thèm ăn và làm bụng no lâu hơn. Tất cả nguồn năng lượng bạn cần có trong ngày được bổ sung kịp thời nhờ những quả táo.
Sử dụng táo hằng ngày để giảm cân cấp tốc và làm trắng da như ý muốn 
Giảm cân bằng táo luôn an toàn với sức khỏe của bạn. Chính vì vậy, bạn nên bổ sung trái cây tuyệt vời trên trong thực đơn hằng ngày để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa. Chúc bạn thành công!

No comments:

Post a Comment