11/01/2013

Phẫu thuật cắt mí mắt có đau không?

Có rất nhiều lý do mà đôi khi nó làm chúng ta đánh mất đi một cơ hội. Có rất nhiều người, vì những lý do khác nhau như sợ đau, sợ tốn thời gian… Mà đã vô tình đánh mất đi một cơ hội làm đẹp được đánh giá là tuyệt vời và hiệu quả. Đó là phẫu thuật cắt mắt 2 mí.
Câu hỏi: Phẫu thuật cắt mí mắt có đau không?
Xin chào chuyên mục tư vấn!
Em là Vân Anh, 23 tuổi ở Hà Nội. Gần đây em có nghe bạn bè bàn về việc đi phẫu thuật cắt mí mắt để làm đẹp rất sôi nổi. Chính vì thế em đã quyết định sẽ đi cắt mí mắt vào cuối tuần này. Chuyên mục cho hỏi: Việc phẫu thuật cắt mí mắt có đau không? và tốn nhiều thời gian không? em xin cảm ơn.
cắt mắt 2 mí có đau không?
Trả lời:
Bạn Vân Anh thân mến!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới cho chuyên mục. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
-Như bạn đã biết, việc phẫu thuật mắt 2 mí là sử dụng các thiết bị y tế kết hợp với các phương pháp hiện đại tiên tiến để can thiệp vào phần mí mắt, qua đó loại bỏ phần da thừa bị xệ xuống với mí trên và phần bọng mắt với mi dưới. Tạo hình giúp đôi mắt trở nên đẹp hơn, trẻ trung và tinh anh hơn.
-Với phương pháp cắt mí hiện đại và an toàn hiện nay. Bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào khi thực hiện việc cắt mí.
-Thời gian phẫu thuật cắt mí mắt rất nhanh chóng. Bạn chỉ mất khoảng 1-2 tiếng cho toàn bộ quá trình phẫu thuật. Quan trọng hơn, sau khi thực hiện xong bạn có thể về nhà ngay và trở lại với công việc sau 2-3 ngày mà không phải nằm lại điều trị như các phương pháp thẩm mỹ khác.
Chúc bạn mạnh khỏe và có một đôi mắt đẹp!

No comments:

Post a Comment