10/10/2012

Trà giải độc gan

Giai đoc gan và cơ thể bằng các loại trà giúp tăng cường giải độc cho gan, phục hồi và bảo vệ gan một cách hiệu quả.

Thành phần :
Cà gai leo 300mg ,Diệp hạ châu 300mg, Cao giảo cổ lam 200mg
Cao Cardus marianus 80mg, Cao Actiso 20mg ,Vitamin B1 5mg,
Vitamin B6 5mg Vitamin C 150mg Vitamin PP 20mg.
Công dụng:
Bảo vệ và phục hồi tế bào gan trước tác hại của Bia rượu:
 - Giảm tình trạng mệt mỏi, giảm đau đầu sau khi uống rượu bia.
- Giảm sự huỷ hoại tế bào gan do rượu
- Tăng cường chưc năng thải độc của gan, giúp làm mát gan, thanh nhiệt
 Dùng cho những người chức năng gan suy giảm, men gan cao:
 - Mệt mỏi, chán ăn, đầy bụng khó tiêu, vàng da
- Dị ứng,mẩn ngứa,nổi mề đay, mụn nhọt, táo bón
- Hạ men gan
Dự phòng xơ gan và các tổn thương gan do:
 - Dùng nhiều bia rượu, sử dụng thuốc gây độc cho gan.
Hỗ trợ điều trị:
 - Viêm gan virut, đặc biệt viêm gan B mạn
- Viêm gan do nghiện rượu, bia, ngộ độc, sử dụng thuốc gây độc cho gan.
 1.Cà gai leo (tên khoa học: Solanum hainanse Hance Solanaceae), còn có các tên khác là Cà gai dây, Cà vạnh, Cà quýnh, Cà lù, Gai cườm.
Giải độc gan bằng cà gai leo

2. Diệp hạ châu (tên khoa học: Phyllanthus urinaria L. Euphorbiaceae), còn có các tên khác là Chó đẻ răng cưa, có trong các Dược điển Việt Nam III và IV.

-Công năng, chủ trị: Tiêu độc, hoạt huyết, lợi mật, thanh can, gia doc gan, sáng mắt, lợi thuỷ. Dùng khi viêm gan hoàng đản, viêm họng, mụn nhọt, viêm da thần kinh, chàm, viêm thận, phù thũng, sỏi tiết niệu, viêm ruột, tiêu chảy -Các nghiên cứu chỉ ra tác dụng kìm hãm sự phát triển của virut viêm gan b, hỗ trợ chức năng gan, bảo vệ tế bào gan, giải độc. Nghiên cứu của Nhật bản và Ấn đọ trong năm 1980 đã xác định những tác dụng điều trị của Diệp hạ châu đối với bệnh gan là do tác dụng của các hoạt chất phyllanthin, hypophyllanthin và triacontanal. Glycoside được tìm thấy trong Diệp hạ châu đã ức chế men Aldose reductase, do các nhà nghiên cứu Nhật bản kết luận thông qua một nghiên cứu tiến hành vào những năm 1988-1989. Đặc biệt cuối những năm 80, Break Stone đã gây được sự chú ý đối với toàn thế giới về tác dụng chống virut viêm gan B của Diệp hạ châu.
 3. Cardus marianus(Cây cúc gai) đã được dùng từ hàng trăm năm nay để điều trị vàng da và các rối loạn chức năng gan. Ngày nay, các nghiên cứu khoa học đã xác nhận rằng thành phần chính trong cây cúc gai là Silymarin, có thể giúp làm lành và phục hồi gan. Silymarin kích thích sản sinh enzym chống oxy hoá và trung hoà độc tố, giúp tăng sinh tế bào mới và cải thiện sẹo ở gan. Nó làm tăng thành phần GSH(Glutathione) của gan, là một chất khử độc đối với các tổn thương do thuốc, hoá chất, hormone. Có tác dụng ổn định màng tế bào, nhờ tác dụng này nó có thể ức chế hoặc ngăn ngừa sự peroxide lipid hoá mang tế bào gan. Làm thay đổi cấu trúc của lớp vách ngoài của tế bào gan, ngăn cản sự xâm nhập các chất độc vào gan và kích thích hoạt động của men polymerase A của nhân tế bào. Nó còn làm tăng sự tổng hợp protein của ribosom và kích thích sự tạo thành các tế bào gan mới.
 4.Giảo cổ lam: Tốt cho tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u.
 5. Actiso: Được biết từ lâu nhờ tác dụng lợi mật do Cynarin, người ta cũng xác định được hỗn hợp các thành phần khác của Actisô, chủ yếu là acid-acool tạo nên hoạt lực lợi mật của Actisô và còn có những tác dụng khác như giảm cholesterol-huyết, bảo vệ gan, làm tăng sự bài niệu. Ở người, Cynarin có tác dụng loại trừ các acid mật làm giảm cholesterol-huyết và lipoprotein.
 6. Các vitamin B1, B6, PP giúp kích thích tiêu hoá cho cơ thể. Sự phối hợp những dược liệu bảo vệ gan hàng đầu và độc đáo giúp sản phẩm có hiệu quả thực sự và rõ rệt.
 Liều lượng và Cách dùng:
- Người hay sử dụng bia rượu: Uống 4 gói chia làm 02 lần trước và sau khi uống bia, rượu.
- Người chức năng gan suy giảm, men gan cao: dùng 02 gói/ ngày chia 02 lần.
 - Dự phòng xơ gan và các tổn thương gan do: dùng 02 gói/ ngày chia 02 lần.
- Người viêm gan virut mãn tính: 04 gói / ngày, chia 02 lần, uống liên tục 3 tháng.

Xem thêm: thuoc giai doc gan |dau hieu cua benh gan |giai doc gan |chữa bệnh gan |bệnh viêm gan |bệnh ganchữa bệnh nóng gan |cach chua benh nong gan |chua benh ve gan |chữa bệnh về gan

No comments:

Post a Comment