10/29/2012

Tiêm vắc-xin bệnh viêm gan A


Có nhất thiết phải tiêm vắc-xin benh viem gan A không?

Xin hỏi có nhất định phải tiêm vắc-xin viêm gan A hay không?
Virus viêm gan A có tính lây truyền mạnh, tỉ lệ người mắc bệnh rất cao. Vì vậy chúng tôi muốn tiêm dự phòng bệnh viêm gan A, đặc biệt là những người dễ mắc, trẻ em từ 1 tuổi trở lên và người lớn đều nên tiêm vắc-xin. Vì vậy, nhất định phải tiêm vắc-xin viêm gan A hay không? Đáp án nhất định phải tiêm.
Chúng ta đều biết tiêm vắc-xin viêm gan A là phương pháp dự phòng tốt nhất. Viêm gan A không những là loại bệnh có tính truyền nhiễm cao mà còn dễ lây truyền cho người khác. Vì vậy việc tiêm vắc-xin viêm gan A là nhất thiết.
Các bác sĩ cho biết, viêm gan A lây qua đường tiêu hóa. Để tránh mắc phải chúng ta cần tích cực phòng bệnh. Biện pháp phòng tránh hiệu quả nhất là tiêm vắc-xin.

bệnh viêm gan a
Tiêm vacxin bệnh viêm gan a

Các chuyên gia cho biết vắc-xin bệnh gan A được liệt vào loại vắc-xin bắt buộc phải tiêm cho trẻ sơ sinh. Đối tượng cần phải tiêm vắc-xin bao gồm: người dễ mắc bệnh, trẻ em từ 1 tuổi trở lên, người lớn. Mỗi lần chỉ cần tiêm 1 ml đã có được hiểu quả miễn dịch. Vì vậy vắc-xin viêm gan A cần phải tiêm. Các chuyên gia còn nhấn mạnh để phòng tránh trường hợp lây nhiễm qua đường tiếp xúc, kiến nghị bệnh nhân nên đến các bệnh viện lớn tiêm phòng. Ngoài ra vì sức khỏe của bản thân cũng như những người thân trong gia đình, bệnh nhân nên nhanh chóng tới bệnh viện để tiến hành trị liệu, để phòng trường hợp bệnh chuyển thành xơ gan. Tốt nhất là nên đến các bệnh viên chuyên khoa gan kiểm tra bệnh tình của bản thân sau đó trị liệu. Nhắc nhở bệnh nhân không nên dùng thuốc bừa bãi, dễ xuất hiện tác dụng phụ khiến bệnh ngày càng nặng. Phòng khám chúng tôi là phòng khám chuyên khoa về gan, sử dụng những thiết bị kiểm tra tiên tiến nhất. thêm vào đó phòng khám chúng tôi còn sử dụng liệu pháp O3 từ Đức có hiệu quả cao trong lĩnh vức điều trị virus viêm gan. Khi phòng khám chúng tôi tiến hành sử dngj liệu pháp O3 điều trị bênh, rất nhiều người đã thoát khỏi sự giày vò của bệnh tật.

Xem thêm: viêm gan siêu vi| thuoc tri viem gan c| viêm gan b| chua benh viem gan c| chua benh ung thu| gia doc gan| chữa bệnh gan

No comments:

Post a Comment