10/31/2012

Bệnh gan chữa bằng thuốc Ningkeli có hiệu quả


Bệnh gan chữa bằng thuốc Ningkeli  có hiệu quả

Ningkeli viêm gan b bao nhiêu tiền, ningkeli viêm gan b có thể điều trị khỏi viêm gan B không? Đây đều là các vấn đề mà bệnh nhân thường hỏi đến, Ningkeli viêm gan B là một loại thuốc do đó bệnh nhân rất quan tâm đến hiệu quả điều trị và giá tiền của nó. Phòng khám 12 Kim Mã chúng tôi đã mời chuyên gia đến giải đáp vấn đề này cho các bạn.

Ningkeli viêm gan B bao nhiêu tiền?

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng ningkeli viem gan B có thành phần chủ yếu là thuốc đông y như hoàng kì, xà thiệt thảo bạch hoa, kim tiền thảo, nhân trần, đẳng sâm, bồ công anh, hà thủ ô, bì mẫu đơn, chủ yếu có tác dụng bổ khí kiện tì, lưu thông máu, thanh nhiệt giải độc, trên lâm sàng thích hợp cho bệnh nhân điều trị viêm gan mãn tính, còn về giá tiền bao nhiêu, các chuyên gia đã chỉ ra rằng do nhà sản xuất có quy cách đóng gói khác nhau nên giá tiền sẽ có chút khác biệt, nhưng không quá nhiều, vào khoảng 80.000VND , bệnh nhân cũng nên đến các tiệm thuốc chính quy để mua với giá tiêu chuẩn này.


viêm gan B
Ningkeli có chữa khỏi viêm gan B


Ningkeli bệnh viêm gan b có thể trị khỏi viêm gan B không? Đây là câu hỏi mà các bệnh nhân rất quan tâm, để trả lời câu hỏi này phòng kham 12 Kim Mã chúng tôi đã mời các chuyên gia đến giải đáp cho các bạn. Tác dụng chính của ningkeli viêm gan B là điều lí gan, có thể làm thuốc bô trợ cho điều trị kháng virus, có tác dụng nhất định khi điều trị viêm gan B, có thể dùng để điều trị viêm gan B mãn cấp tính, ngoài ra cũng có tác dụng với người gan tụ tì hư và tụ máu khí hư.

Trên đây chsng ta đã thấy được hiệu quả nhất định của ningkeli với việc điều trị viêm gan B, nhưng chỉ điều trị viêm gan B bằng mỗi thuốc ningkeli thì không đủ, chúng ta đều biết muốn chữa khỏi viêm gan B phải tiêu diệt virus viêm gan B mà ningkeli lại không có tác dụng tiêu diệt virus viêm gan B do đó không thể chữa khỏi viêm gan B, ngoài ra không phải bệnh nhân nào cũng có thích hợp để dùng ningkeli, do đó khuyến cáo bệnh nhân không nên tùy tiện dùng thuốc, phải áp dụng các phương pháp khoa học để điều trị

Xem thêm: gan nhiem mo| bệnh gan nhiễm mỡ| viêm gan siêu vi trùng| viêm gan siêu vi c| viêm gan siêu vi| chữa bệnh gan| benh sieu vi gan B

No comments:

Post a Comment