10/05/2012

Gan nhiễm mỡ nên ăn gì

Xin hỏi người bệnh gan nhiễm mỡ ăn gì thì tốt, rất nhiều người nói rằng gan nhiễm mỡ có thể điều chỉnh thông qua việc ăn uống, như vậy có đúng không, bị gan nhiễm mỡ ăn gì thì tốt ,gan nhiễm mỡ có thể ăn gì thì khỏi? Cách đây không lâu vợ tôi kiểm tra bị gan nhiễm mỡ, hiện bệnh tình chưa nghiêm trọng lắm, tôi muốn tìm hiểu một chút những loại thực phẩm nào tốt cho bệnh gan nhiễm mỡ?
Cùng với sự phát triển không ngừng của cuộc sống, một số người già hoặc bị béo phì hoặc lười vận động trong thời gian dài, thường xuyên ăn uống những loại thực phẩm có lượng đường, mỡ, calo cao do lượng mỡ trong cơ thể không chuyển hóa được, hoặc sự trao đổi đường quá nhiều sẽ dẫn đến gan nhiễm mỡ, thời kỳ đầu gan nhiem mo không ảnh hưởng gì lớn cho người bệnh, nhưng một khi bệnh tình tiếp tục phát triển, sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều, tổn thương gan, gây hậu quả nghiêm trọng cho người bệnh.

Rau cần tốt cho bệnh nhân gan nhiễm mỡ
Gan nhiễm mỡ :
Chuyên gia cho biết, người bị gan nhiễm mỡ có thể thông qua chế độ ăn uống phù hợp để khống chế sự phát triển của bệnh tình cũng như tổn thương gan. Trong cuộc sống hàng ngày bệnh nhân nên khống chế lượng ăn uống, giảm đường, calo, chất béo, lipit, muối thay vào đó thì nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, rong biển, tảo biển... các loại vitamin A,D làm sao cho chế độ ăn cân bằng. Ăn thực phẩm giàu vitamin có thể bảo vệ gan như: nấm hương, rong biển, carot, mộc nhĩ và những thực phẩm giàu protein cũng không thể thiếu, hy vọng bệnh nhân ăn uống hợp lý, đảm bảo bệnh tình hồi phục một cách hiệu quả ,giảm bớt sự tổn thương gan.
Chua benh gan nhiem mo như nào ?
Khi đã hiểu về bệnh gan nhiễm mỡ nên ăn gì cho tốt, chuyên gia nhắc nhở bệnh nhân không phải bệnh gan nhiễm mỡ nào thông qua chế độ ăn uống mà điều chỉnh được; rất nhiều bệnh nhân gan nhiễm mỡ đều cần được điều trị kịp thời, định kỳ tại các bệnh viện chính quy.
Phòng khám của chúng tôi là nơi hội tụ các chuyên gia điều trị bệnh gan, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng liệu pháp mới nhất của Đức “ liệu pháp Ozone ” vào điều trị các bệnh về gan. Liệu pháp này đem lại hiệu quả điều trị cao trong thời gian ngắn. Hoan nghênh các bạn đến thăm khám và điều trị !
Xem thêm:gan nhiem mo |chua benh gan nhiem mo |dieu tri gan nhiem mo

No comments:

Post a Comment