10/29/2012

Rau cải thuốc giải độc gan hiệu quả

Rau cải thuoc giai doc gan hiệu quả
Trong tất cả các loại rau củ thì sau củ họ nhà rau cải như súp lơ, cải bắp, bông cải xanh, mầm, cải xoong nước, cải collard, cải xoăn và su hào… là tất cả các loại thực phẩm tuyệt vời có khả năng giai doc gan. Vì vậy, bổ sung rau cải vào danh sách các món ăn hàng ngày của bạn không hề thừa.

thuoc giai doc gan
Rau cải thuốc giải độc gan hiệu quả
Ngoài khả năng giải độc và chữa các bệnh về gan thì rau cải còn trị tiểu đường và bệnh thiếu máu.
Cải bó xôi rất tốt cho người già, người ốm và trẻ em vì trong rau có chứa protein hợp chất carbon thủy hóa, vitamin A, B1, B2, C, D, K, P.
Những người mắc bệnh về đường phổi, đường hô hấp, bị cao huyết áp, ruột và dạ dày hoạt động không tốt, thiếu máu… thường xuyên ăn cải bó xôi bệnh sẽ được cải thiện.
Trị chứng dinh dưỡng kém, thiếu máu: Dùng cải bó xôi số lượng tùy thích, rửa sạch, 1 ít gừng tươi, nước vừa đủ dùng. Đun sôi cải bó xôi, gừng, sau đó đập vào 2 quả trứng gà, cho muối đủ dùng. Ngày ăn 2 lần điều trị liền một tháng.
Trị chứng ăn không ngon: Cải bó xôi rửa sạch, gạo tẻ đủ dùng. Nấu gạo tẻ thành cháo khi chín thì cho cải bó xôi vào, ăn nóng.
Trị chứng quáng gà, khô mắt: Dùng 250g cải bó xôi, 150g gan lợn, đem xào chín 2 thứ, ăn nhạt (không nêm mắm muối). Ngày ăn 1 - 2 lần.
Trị chứng tiểu đường ở thể nhẹ: 120g rễ cải bó xôi, 15g măng mề gà khô. Sắc với nước uống ngày 2 lần vào buổi sang và tối.
Trị chứng táo bón ở người già, táo bón do trĩ, đại tiện khó: Dùng 500g cải bó xôi rửa sạch, thái nhỏ, 250g tiết lợn, thái miếng, gia vị đủ dùng. Nấu cải bó xôi và tiết lợn thành canh. Ăn hằng ngày hoặc cách 1 ngày, ăn 1 lần rất hiệu quả.



No comments:

Post a Comment