11/09/2018

Truy tìm địa chỉ hải sản nướng ngon ở Hà Nội

Nếu là một tín đồ của các món ngon chế biến từ hải sản hoặc là một du khách có dịp ghé qua Hà Nội và muốn thưởng thức hải sản tại đây thì Hải sản 29 là một lựa chọn không thể bỏ qua, Hải sản 29 không chỉ là nơi bán những loại hải sản tươi sống hàng đầu mà còn có cách chế biến các món ăn từ hải sản hết sức ấn tượng. Khi thưởng thức hải sản tại Hải sản 29, nhà hàng sẽ gợi ý khách hàng đổi vị, thưởng thức một cách chế biến khác cách hấp hải sản thông thường mà vẫn đảm bảo giữ nguyên chất ngọt cũng như vị đậm đà đến từ các thực phẩm miền biển – đó chính là hải sản nướng.

Mực nướng món ăn ngon tại Hải sản 29

Hải sản 29 – hải sản ngon rẻ tại Hà Nội

Hải sản 29 được đánh giá là một địa chỉ ăn hải sản ngon giá rẻ tại Hà Nội, quán nằm nay trên mặt đường Tô Hiệu, sở hữu không gian mặt tiền rất thoáng đãng, rộng rãi cùng lối kiến trúc trang trí ấn tượng trong nhà hàng, khiến thực khách như đang được thưởng thức hải sản tại trong lòng đại dương, rất thư thái và dễ chịu.

Nhắc đến những món hải sản nướng ngon tại Hà Nội là nhắc đến hệ thống thực đơn đa dạng, phong phú các món ăn phải kể đến như Tôm hùm nướng, Tôm sú nướng, Bề bề nướng, Mực nướng kiểu Thái, Ba ba nướng, Hàu nướng mỡ hành, Hàu nướng chua cay, Hải cùi nướng phô mai, Tu hài nướng mỡ hành, Tu hài nướng chua cay, Ngao hoa nướng phô mai, Cá trình nướng, Cá lăng nướng, Cá tầm nướng giềng mẻ, Ốc hương nướng…Hải sản ở Hải sản 29 luôn tươi ngon, khách trực tiếp chọn loại hải sản, trực tiếp kiểm tra độ tươi sống sau đó mới đem vào cho đầu bếp chế biến, hải sản nướng được tẩm ướp khéo léo cùng các gia vị và được chế biến rất đậm đậm đà. Sau đó được đặt lên bàn ăn của khách bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Nước chấm hải sản ở đây cũng được pha chế theo công thức riêng, ăn vào nhận rõ vị hết sức đặc biệt, cuốn hút mà không ở đâu trộn lẫn

Giá mỗi món nướng tại Hải sản 29 đều được niêm yết rõ ràng trên thực đơn, giá cả cho mỗi loại hải sản rất phải chăng và hợp lý.

Nếu các thực khách vẫn băn khoăn về địa điểm hải sản ngon tại Hà Nội thì hãy qua ngay Hải sản 29 để kiểm chứng về chất lượng cũng như giá cả nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

Website: Haisan29.com

HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

SĐT hỗ trợ: 0904133559
Nguồn: http://haisan29.com/dia-chi-an-hai-san-nuong-ngon-tai-ha-noi.html

No comments:

Post a Comment