11/07/2018

Sữa Meta Care có tốt không, đánh giá sữa meta care

Sữa Metacare là sản phẩm của công ty TNHH dinh dưỡng Nuticare được người tiêu dùng tin tưởng nhiều năm qua. Đây là kết quả nghiên cứu của các bác sĩ dinh dưỡng để phát triển và phù hợp với từng giai đoạn vàng của trẻ.

[caption id="attachment_1798" align="aligncenter" width="478"]Sữa Meta care 3 900g Sữa Meta care 3 900g[/caption]

Với công thức khác biệt và nguồn nguyên liệu nhập khẩu, Sữa Metacare đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu đạt chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sữa Metacare có tốt không?

Chiều cao và cân nặng là hai vấn đề thường được các bà mẹ ưu tiên khi lựa chọn sữa cho con mình.

Sữa Metacare chú trọng vào nhu cầu phát triển chiều cao và cân nặng đúng chuẩn cho cho đáp ứng nhu cầu của đa số những bà mẹ có con nhỏ.

Với công nghệ tiên tiến, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu về nhi khoa  nên rất hiểu rõ về sức khỏe của trẻ.

Chế độ dinh dưỡng vô cùng hợp lý và cân dối. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng và cách bổ sung dinh dưỡng cho con.

Sữa Metacare giúp trẻ hoàn thiện hệ tiêu hóa cho trẻ

Vấn đề lo lắng của các bà mẹ bỉm sữa là lo lắng và sợ con không hợp với sữa khi cho con dùng bất kì dòng sữa công thức nào.

Đặc biệt là vấn đề tiêu hóa, trẻ dễ bị táo bón không tiêu hoặc ngược lại là tiêu chảy, không hấp thụ được các dưỡng chất mà còn gây hại cho đường ruột.

Sữa Metacare bổ sung chất xơ hoa tan FOS có lợi cho đường tiêu hóa ở trẻ. FOS giúp củng cố hệ vi sinh, phát triển các chủng vi khuẩn có lợi và ức chế chủng vi khẩu có hại giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu được hết các chất dinh dưỡng cần thiết.

>> Tham khảo: Sữa nutrient kid bán tại cửa hàng sữa bỉm bao giá rẻ nhất khu vực miền bắc

[caption id="attachment_1797" align="alignnone" width="640"]Với Sữa Meta care 3 mẹ nuôi con nhàn tênh Với Sữa Meta care 3 mẹ nuôi con nhàn tênh[/caption]

Sữa Metacare giúp trẻ hoàn thiện và củng cố hệ thần kinh ở trẻ

Những năm đầu não bộ của trẻ phát triển khá nhanh và hoàn thiện 80 % đến năm 6 tuổi. Vì vậy sự bổ sung các chất phát triển trí não vào giai đoạn vàng này là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Sữa Metacare bổ sung đầy đủ các dưỡng chất có lợi cho não bộ và thị giác như: DHA, AA, cholin, taurin cho trẻ một trí tuệ thông minh vượt trội.

Sữa Metacare hỗ trợ phát triển chiều cao, giúp bé cải thiện chiều cao hiệu quả

Sữa Metacare được bổ sung hàm lượng canxi cao. Đây là thành phần chủ yếu cấu tạo nên hệ xương và răng, giúp tạo nên một hệ xương khớp chắc khỏe và phát triển tối đa chiều cao ở trẻ.

Sữa Metacare có tăng cân không?

Sữa Metacare giàu dinh dưỡng, dễ hấp thu giúp bé dễ dàng tăng cân như ý muốn của mẹ.

Với 30 loại vitamin và khoáng chất, Sữa Metacare cung cấp đầy đủ mọi dưỡng chất thiết yếu cho một cơ thể phát triển toàn diện.

Hàm lượng chất béo cao nhưng lại dễ tiêu, dễ hấp thu giúp cho các quá trình chuyển hóa năng lượng diễn ra nhanh chóng, sản sinh năng lượng dễ dàng, các tế bào có đầy đủ nguồn năng lượng để tăng trưởng mạnh.

Sữa Metacare là dòng cao năng lượng, đặc biệt là đạm cung cấp đầy đủ các axit amin là thành phần chính  cấu tạo nên tế bào. Cung cấp nguồn nguyên liệu cho các tế bào sinh trưởng và phát triển.

Đạm whey dễ hấp thu, được tinh chế từ mầm đậu nành hoàn toàn từ thiên nhiên cung cấp các axit amin không thay thế giúp quá trình hấp thu dễ dàng hơn. Bé cũng dễ tăng cân hơn.

>> Tham khảo: Sữa p100 của viện dinh dưỡng giúp bé tăng cân nhanh

[caption id="attachment_866" align="alignnone" width="500"]sữa meta care số 4 900g sữa meta care số 4 900g[/caption]

Sữa Metacare có những loại nào?

Sữa Metacare có nhiều dòng tùy thuộc vào các độ tuổi khác nhau. Các mẹ có thể căn cứ vào tuổi của trẻ để lựa chọn loại phù hợp với con mình.

Sữa Metacare step 1: dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi

Sữa Metacare step 2: dành cho trẻ từ 6– 12 tháng tuổi

Sữa Metacare step 3: dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi

Sữa Metacare step 4: dành cho trẻ từ 3 – 6 ttuổi

Sữa care 100 plus: dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi: Đây là dòng sữa đặc biệt với công thức đặc chế riêng cho trẻ em thấp còi, suy dinh dưỡng, kém ăn.

[caption id="" align="alignnone" width="630"]Sữa care 100 plus dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi Sữa care 100 plus dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi[/caption]

Sữa Metacare bán ở đâu và có giá bao nhiêu?

Sữa Metacare bán rộng rãi ở các cửa hàng, siêu thị lớn trên thị trường toàn quốc. Tùy từng dòng sản phẩm dành cho từng độ tuổi mà có giá chênh lệch nhau. Nhìn chung các loại step dao động khoảng từ 200.000 – 300.000 đồng.

Tại Suabim.vn, nhà phân phối Sữa Nutricare có bán đầy đủ các step của dòng sữa này. Đảm bảo đúng giá, đủ chương trình khuyến mại của nhà sản xuất và giao hàng ngay trong ngày.

 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

 

No comments:

Post a Comment