11/12/2018

Tôm hùm hấp món ăn ngon và nhiều dinh dưỡng cho cả gia đình

Tôm hùm xanh hấp là món ngon quen thuộc được rất nhiều người yêu thích. Tôm hùm xanh hấp với mùi vị quyến rũ cùng lượng dinh dưỡng dồi dào đã chinh phục bất kì ai thưởng thức, hôm nay vào bếp cùng Hải sản 29 sẽ giúp các bạn khám phá chi tiết về món ngon ấn tượng này.

Định lượng món Tôm hùm xanh hấp

Mỗi con tôm hùm hanh khoảng 350g có giá 490.000đ

1 đĩa tôm hùm xanh hấp bao gồm 0.35kg

Tôm hùm xanh hấp món ngon giàu đạm

Đặc tính Tôm hùm xanh hấp

Tôm hùm xanh hấp là hải sản vùng biển cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng, trong đó phải kể tới protein màu mỡ, lượng đạm dồi dào, và lượng canxi giàu có. Bên cạnh đó, tôm hùm xanh hấp còn bổ sung vitamin A,C,B,E và D, Omega 3 cùng nhiều axit amin và các khoáng chất thiết yếu khác của cơ thể.

Màu sắc, mùi vị

Tôm hùm xanh gây ấn tượng bởi màu đỏ gạch quyến rũ đến từ vỏ ngoài sau khi được hấp chín, kết hợp với thịt tôm hùm xanh rất ngọt và mềm bên trong. Do được hấp cách thủy nên tôm hùm xanh không bị mất nước, giữ nguyên được vị ngọt và chút hơi hơi mặn, đúng chuẩn biển cả.

Đối tượng sử dụng tôm hùm xanh hấp

Tôm hùm xanh hấp thường được sử dụng để bồi bổ cơ thể, những người vừa mới ốm dậy,  dành cho những người sức đề kháng kém, thích hợp để cải thiện chất dinh dưỡng với người mắc các triệu chứng về loãng xương, còi xương. Tôm hùm xanh hấp thích hợp sử dụng với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi…

Tôm hùm tại Hải sản 29 tươi ngon

Cách chế biến Tôm hùm xanh hấp

Dưới đây hải sản 29 sẽ giới thiệu đến thực khách món Tôm hùm xanh sả nổi tiếng vừa dễ làm lại rất ngon miệng, độc đáo

Nguyên liệu: Tôm hùm xanh, sả, hành, gừng và một số nguyên liệu đi kèm

Cách chế biến: Đầu tiên các bạn đổ khoảng 1 bát nước to vào nổi,
sau đó bỏ thêm vào chút sả cùng gừng đập dập và bật bếp tiến hành hấp tôm hùm
xanh. Tôm hùm xanh mua về đem rửa sạch, sơ chế cần thận rồi cho vào nồi tiến hành hấp cách thủy, cho lên trên thân các con tôm hùm xanh 1 chút sả cùng gừng và đậy nắp hấp. Tôm hùm xanh hấp trong khoảng 10 đến 20 phút là chín đều. Tắt bếp rồi trang trí lên đĩa tôm hùm xanh hấp chút hành đã thái, tỉa hoa sẵn hoặc vài lát cà chua thái mỏng là cả nhà có thẻ cùng quây quần thưởng thức.

Món tôm hùm xanh hấp được nhiều người yêu thích. Để được thưởng thức món ngon ấn tượng này dưới tay nghề đầu bếp thì hãy tới ngay nhà hàng Hải Sản 29 nằm trong khu ẩm thực nổi tiếng 103-C9 Tô Hiệu. Với không gian tươi mới cùng với chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình chắc chắn nhà hàng Hải Sản 29 sẽ mang lại cho bạn giây phút tuyệt vời nhất bên cạnh những người mà mình thương yêu. Hãy nhanh tay gọi theo số điện thoại 0904133559 hoặc trang web haisan29.com để đặt bàn nhé.

Nguồn: http://haisan29.com/tom-hum-xanh-hap.html

No comments:

Post a Comment