11/13/2018

Bí kíp để có món súp hải sản ngon như ý

Súp hải sản là món ăn ngon, dễ tiêu hóa lại mang nhiều lợi ích với sức khỏe. Với hương vị tươi ngon khó cưỡng của hải sản kết hợp với vị ngọt tự nhiên của các loại rau củ đi kèm chắc chắn món ăn này sẽ khiến cho cả gia đình bạn phải tấm tắc ngợi khen.

Hãy cùng Hải sản 29 vào bếp thực hiện ngay cách nấu món súp hải sản này nhé!

Cách chế biến món súp hải sản

Nguyên liệu cần thiết - Cách chế biến món súp hải sản

Thị gà 200g; 150g tôm tươi; 150g thịt sò điệp; 200g đậu phụ non; trứng gà; 300g nghêu; 150g thịt cua; 50g cà rốt; 50g đậu Hà Lan; 25g hạt bắp; Nước dùng gà, bột năng; Gừng, hành lá, ngò rí; muối, tiêu, đường, tỏi, hạt nêm

Cách chế biến món súp hải sản ngon khó cưỡng

Các bước thực hiện - Cách chế biến món súp hải sản

Bước 1: Đậu phụ non cắt từng miếng vuông nhỏ. Nghêu ngâm với nước vo gạo cho sạch bùn cát rồi vệ sinh lớp vỏ ngoài thật sạch, đem luộc sơ sau đó tách lấy thịt. Thịt cua bạn đem rửa sạch, để ráo nước.

Bước 2: Tôm sau khi mua về bóc vỏ, cắt phần đầu và loại bỏ chỉ đen ở sống lưng, sau đó thái nhỏ thịt tôm.

Bước 3: Thịt sò điệp rửa sạch, thái miếng nhỏ.

Bước 4: Cà rốt gọt sạch vỏ, thái hạt lựu. Gừng cạo vỏ, cắt thành từng sợi.  Đậu Hà Lan và hạt bắp rửa sạch, để ráo nước. Bột năng bạn đem hòa tan với nước.

Bước 5: Đặt nồi lên bếp, cho vào chút dầu ăn, sau đó cho gừng tỏi vào phi thơm. Tiếp theo, cho tôm, thịt cua, thịt sò điệp, thịt nghêu vào đảo cho săn mềm. Nêm vào hỗn hợp trong đó ít muối, bột ngọt và hạt nêm rồi xào đều tay.

Bước 6: Tiếp theo, các bạn cho nước dùng gà vào nồi, đun sôi lên và cho thêm hạt bắp, đậu Hà Lan, cà rốt, vào. Sau đó khoảng 3 phút, thì cho thêm đậu phụ vào.

Bước 7: Đổ từ từ và đều tay nước bột năng vào nồi súp để tạo độ sánh. Nêm nếm lại gia vị cho vừa khẩu vị. Cuối cùng, tách lấy lòng trắng của trứng gà rồi cho vào nồi, khuấy đều tay theo một chiều để tạo vân trắng đẹp mắt. Sau đó tắt bếp, múc súp hải sản ra bát con, thêm vào ít hành lá, rau mùi là đã hoàn thành món ăn độc đáo.

Xem thêm: Hải sản tươi sống mua ở đâu tươi ngon mà giá cả phải chăng?

Trên đây là cách nấu món chế biến món súp hải sản đậm đà khó cưỡng. Nếu các bạn không có thời gian để chế biến hoặc muốn được thử tài đầu bếp làm nên ấn tượng những món này hơn thì hãy đến ngay Hải sản 29 để được trực tiếp chọn nguyên liệu tươi ngon và đọc tên món ăn bạn muốn thưởng thức, ngay lập tức đầu bếp sẽ trực tiếp chế biến, biểu diễn phục vụ thực khách.

Mọi chi tiết liên hệ:

Website: Haisan29.com

HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

SĐT hỗ trợ:  0904133559

Nguồn: http://haisan29.com/cach-che-bien-mon-sup-hai-san-dam-da-kho-cuong.html

No comments:

Post a Comment