11/05/2018

Sữa nutrient kid có phát triển chiều cao không?

Gần đây, sữa Nutrient Kid nổi lên trong giới các bà mẹ bỉm sữa là một loại sữa 100% canxi rất tốt cho tăng trưởng chiều cao. Thế nhưng liệu sữa Nutrient Kid có phát triển chiều cao không và có tốt không là câu hỏi nhiều mẹ còn băn khoăn, lo lắng. Cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây cùng chuyên gia nhé.

Điểm qua thông tin cần biết về sữa Nutrient Kid

Thị trường sữa hiện nay thật giả lẫn lộn, hàng giả hàng nhái tràn lan, chủ đề sữa bột luôn khiến các bà mẹ phải đau đầu chọn lựa. Luôn đứng top đầu trong các thương hiệu sữa giúp trẻ tăng cường chiều cao, sữa Nutrient Kid được nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn cho bé.

Để giải đáp sữa Nutrient Kid có phát triển chiều cao hay không cần phải xem xét đến nguồn gốc cũng như thành phần của loại sữa này.

Sữa Nutrient Kid là một sản phẩm của công ty Eneright, sản xuất và phân phối sữa đạt tiêu chuẩn  ISO 9001: 2008; ISO 22000: 2005 và HACCP…

Thương hiệu sữa Nutrient Kid có nhiều dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi, dòng sữa cho bé 3 tuổi, dòng sữa Nutrient Kao tối ưu chiều cao, dòng sữa Nutrient Premium Digestive tối ưu hệ tiêu hóa,...

Hãng Eneright chia các dòng sản phẩm thành nhiều dòng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và được chứng minh hoàn toàn phù hợp với trẻ em Việt.

>> Tham khảo: Sữa Devondale được nhập khẩu từ Úc kích thích vị giác giúp bé ăn ngon ngủ tốt

Sữa Nutrient Kid tăng cường sữa non tăng sức đề kháng

Giải đáp sữa Nutrient Kid có phát triển chiều cao không?

Sữa Nutrient Kid chứa hàm lượng 100% canxi từ sữa, cao gấp 200 lần so với các dòng sữa thông thường, đặc biệt tối ưu phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ. Tỷ lệ phối chế hoàn hảo giữa các thành phần trong sữa canxi, kẽm, phốt pho, vitamin D3, lysine,... giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thụ và tổng hợp dưỡng chất hiệu quả.

Bên cạnh thành phần tối ưu chiều cao vượt trội cho trẻ, sữa Nutrient Kid còn kích thích hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn. Trong thành phần sữa chứa chất béo thực vật, axit béo không no, chất xơ hòa tan FOS, 5 loại enzym tổng hợp,... cung cấp nguồn năng lượng hoàn hảo cho trẻ, kích thích trẻ ăn ngon, ăn nhiều hơn.

Đặc biệt trong sữa có chất đạm từ thành phần đậu nành Mỹ, đạm Whey từ sữa Newzeland, cung cấp hàm lượng chất đạm tốt cho cả ngày.

Bổ sung sữa Nutrient Kid cho trẻ là cách giúp bé phát triển chiều cao vượt trội, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp trẻ tăng cân, tăng sức đề kháng cho cơ thể và phát triển trí thông minh toàn diện.

Với thành phần, hàm lượng và công thức chế biến sữa hoàn hảo cho sự tăng trưởng của trẻ, thì sữa Nutrient Kid được chứng minh rất tốt cho trẻ phát triển chiều cao.

Sữa có vị ngọt và hơi ngậy, rất phù hợp với khẩu vị của bé. Chỉ từ 3 tháng sau khi sử dụng, mẹ sẽ thấy bé phát triển chiều cao và cân nặng rõ rệt.

Về giá cả, sữa Nutrient Kid có mức giá tương đối hợp lý, không quá đắt đỏ như các dòng sữa ngoại, mà lại đặc biệt phù hợp với trẻ em Việt.

>> Xem thêm: Sữa P100 của Viện dinh dưỡng cho bé phát triển tốt về cân nặng lẫn chiều cao

Sữa Nutrient Kid có phát triển chiều cao không? Với hàm lượng chất dinh dưỡng tuyệt vời và công thức hoàn hảo, sữa Nutrient Kid không chỉ giúp trẻ tăng trưởng chiều cao mà còn giúp bé tăng cân, tăng sức đề kháng và phát triển toàn diện.

Vấn đề đặt ra trẻ uống sữa Nutrient Kid có phát triển chiều cao không các mẹ đã có câu trả lời, còn nên mua ở cơ sở nào để đảm bảo sữa chất lượng và không lo bị giả, nhái? Suabim.vn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sữa chính hãng nổi tiếng, không chỉ của hãng Eneright mà còn của các thương hiệu khác. Chị em có thể qua trực tiếp showroom tại địa chỉ 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0904.614.767 để tự được tư vấn trực tiếp.

Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/sua-nutrient-kid-co-phat-trien-chieu-cao-cho-khong/

No comments:

Post a Comment