11/23/2018

Hải sản nào ngon nhất và được nhiều người ưa thích nhất?

Hải sản có rất nhiều loại, đa dạng từ cá, tôm cho tới cua ghẹ, ốc…Trong mỗi loại hải sản lại chia ra vô vàn các loài khác nhau như tôm có tôm sú, tôm hùm, cá thì phong phú với cá trình, cá lăng…Để trả lời cho thắc mắc hải sản nào ngon nhất? Ăn hải sản món nào ngon? Hải sản món nào ngon nhất? hay hay sản ăn ngon phải được chế biến từ loài nào? Thì dưới đây Hải sản 29 sẽ gợi ý tới các bạn một danh sách các loại hải sản ngon đứng đầu hiện nay.

Ốc hương tự nhiên

Ốc hương tự nhiên là một trong những loại ốc biển được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, hấp dẫn từ mùi hương cho tới hương vị dù được chế biến bằng phương thức nào. Thịt ốc hương sau khi chế biến mang lại cảm nhận giòn ngọt, ốc hương chứa nhiều đạm và các vitamin nhóm B, rất tốt cho phát triển trí não cùng hệ thần kinh.

Tôm hùm

Tôm hùm là loại hải sản có một hương vị đặc biệt. Thịt tôm hùm rất chắc và ngon nên có thể chế biến món ăn rất phong phú, đa dạng. Tôm hùm có thể chế biến thành cháo đến các món hấp, nướng, bỏ lò rồi lẩu tôm hùm, tất cả đều rất thơm ngon, ngậy mùi, kích thích vị giác của bất kì thực khách nào.

>> Xem thêm: Quán hải sản ngon và rẻ ở Hà Nội

 

Cua biển giàu đạm và dinh dưỡng

Cua biển nước mặn

Cua biển là hải sản dành cho những người sành ăn, đây là thực phẩm có vỏ cứng, thịt chắc, thơm lại thêm vị ngọt đậm đà, khó cưỡng được đánh giá là ngon hơn hẳn cua biển ở vùng khác thường sinh sống trong vùng nước lợ.

Ghẹ biển

Thịt ghẹ là loại hải sản cung cấp nhiều chất đạm, thịt chắc, vị lại ngọt và thanh và hầu như không béo nên trở thành món hải sản được yêu thích hàng đầu hiện nay. Ghẹ biển có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, ấn tượng như: ghẹ hấp, ghẹ nướng, lẩy ghẹ biển…

 

>>Xem thêm: Cách làm mỳ ý hải sản ngon như ngoài hàng

Mực biển tươi

Khỏi phải nói về độ hấp dẫn của loại hải sản này, thịt mực được đánh giá là có độ ngọt hàng đầu và rất dễ thưởng thức, mực biển dù hấp, sấy bơ, chiên giòn hay chế biến bắng cách nào cũng để lại ấn tượng khó phai, ăn một lại muốn ăn hai của bất kì ai đã từng được thưởng thức loại đặc sản nổi tiếng này.

Trên đây là một số gợi ý về các loại hải sản ngon nhất, nếu muốn thưởng thức nóng hỏi các hải sản tươi ngon độc đáo này, xin mới thực khách qua ngay nhà hàng Hải sản 29 tại 103 C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các loại hải sản tươi ngon, chất lượng cùng những món ăn gợi ý ấn tượng không thể chối từ với chi phí rẻ, hợp túi tiền tất cả mọi người.

Chi tiết tham khảo:

  • Website: Haisan29.com
  • HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy
  • SĐT hỗ trợ:  0904133559

No comments:

Post a Comment