12/09/2013

Sáp lăn nách tự chế làm hết mùi hôi nách

Bệnh hôi nách khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu vô cùng, chanh gừng và phèn chua dùng để chà xát cũng khó mà thoát được mùi, thậm chí dùng lăn nách mua về cũng không ăn thua mấy, vì chỉ khi mồ hôi nách bạn túa ra thì mùi hôi nách lại bắt đầu làm bạn e ngại. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp trị hôi nách bằng cách tự làm sáp lăn nách, đây là cách tiêu diệt mồ hôi nách một cách vô cùng hiệu quả.
>>cach chua tri hoi nach
Những phương pháp trị hôi nách hay trị tuyến mồ hôi nách có khá nhiều, điển hình như y khoa đã có phương pháp chữa hôi nách bằng phương pháp nội soi : trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Phương pháp trị hôi nách bằng sắp lăn nách tự chế :

Chanh có thể làm sáp khử mùi nhanh chóng và vô cùng hiệu quả, giúp bạn khử được mùi hôi nách nhanh và hiệu quả tuyệt vời, thậm chí chanh còn có tác dụng làm cho vùng nách bạn mềm mịn và trắng sáng hơn rất nhiều.

Nguyên liệu chuẩn bị làm sáp lăn nách đơn giản
Tinh bột ngô đã xay
Baking soda
dầu dừa
dầu chanh
5 giọt vitamin E
Cách làm sáp lăn nách thật nhanh chóng và đơn giản:
Trộn banking soda và tinh bột ngô vào trong một bát trộn lớn
Thêm dầu dừa, dầu chanh, vitamin E. Chú ý trộn đều tay để hỗn hợp được nhuyễn, đặc biệt là phải mịn không bị vón cục lên, vì khi sử dụng nó sẽ mang lại hiệu quả cao hơn khi mà nó chưa nhuyễn.
Cho tất cả hỗn hợp vào lọ, đóng chặt nắp và để khô trong vòng 24h. Ngay sau đó bạn cũng có thể dùng được.

Một số lưu ý khi làm sáp tự chế để lăn nách :

Nên sử dụng lọ nhựa, không nên để vào hộp kim loại vì rất có thể hộp kim loại sẽ không tốt cho những loại thực phẩm dưỡng da.
Nên tận dụng lọ đựng sản phẩm là các lọ sáp lăn nách đã hết để tiện khi sử dụng.
Có thể thay đổi dầu chanh bằng cách loại dầu khác tùy theo ý thích để tạo hương thơm ưng ý.

No comments:

Post a Comment