12/21/2013

Nam giới bị hôi nách chữa như thế nào

Nam giới bị bệnh hôi nách phải làm sao? Đây cũng là thắc mắc của hầu hết nam giới khi mắc phải căn bệnh nan ý này. Thông thường, nam giới hay vận động nhiều khi làm việc hay khi chơi thể thao nên lượng mồ hôi thường tiết ra nhiều, chính vì thế hôi nách ở nam giới có mùi nặng hơn so với ở nữ giới.
Ở nam giới bị hôi nách, mồ hôi sẽ thải ra dịch chất lỏng khá đặc, có chứa mỡ nhờn, protein và các chất sắt. Các chất này khi kết hợp với các vi khuẩn phân hủy trên bề mặt da ở vùng nách tạo thành một loại axit béo không bão hòa và có mùi khó chịu.
>> cách chữa hôi nách đơn giản
>> bai thuoc dan gian chua hoi nachHôi nách ở nam giới cũng được coi như là một bệnh nam khoa khó chữa. Bệnh này tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nam giới nhưng lại gây ra nhiều phiền toái cho những ai mắc phải. Nam giới bị hôi nách thường ngại giao tiếp, mất tự tin với mọi người xung quanh, nó cũng chính là nguyên nhân khiến bạn bị mọi người xa lánh và để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp về bạn.
Vậy phải làm sao để chữa hôi nách?
Sau đây, các chuyên gia xin giới thiệu một meo chua benh hoi nach triệt để tận gốc giúp nam giới lấy lại sự tự tin ban đầu.
Trị hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: an toàn, không đau, triệt để, tận gốc.
Đây là kỹ thuật điều trị hôi nách tiên tiến nhất hiện nay theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc giúp bệnh nhân loại bỏ hoàn toàn mùi hôi dưới cánh tay. Khi bệnh nhân áp dụng phương pháp điều trị này có ưu điểm không phải nằm viện, thời gian tiến hành tiểu phẫu ngắn, chỉ khoảng 30 phút, sau khi tiểu phẫu xong có thể đi lại thoải mái, không để lại sẹo xấu, đảm bảo thẩm mỹ. Bệnh nhân sẽ hồi phục hoàn toàn chỉ sau một tuần nghỉ ngơi. Phương pháp này không chỉ phù hợp với nam giới mà còn phù hợp đối với cả nữ giới, dù người mới mắc bệnh hay đã mắc bệnh từ lâu.

No comments:

Post a Comment