12/24/2013

Những đồ ăn vặt không làm ảnh hưởng đến cân nặng

Giảm béo thường bắt buộc hạn chế việc ăn vặt và với 1 số chế độ ăn nghiêm khắc thì nó còn bị cắt hoàn toàn.
Nguyên nhân là vì đồ ăn vặt thường là đồ nướng, chiên, sào thường chứa nhiều chất béo . Nếu như bạn khó lòng có thể tránh xa đồ ăn vặt thì hãy tham khảo những gợi ý của chúng tôi về 1 số đồ ăn vặt mà bạn có thể sử dụng được trong quá trình giảm béo.
>> cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà
Ngũ cốc nguyên hạt
Bạn có biết, theo nghiên cứu của trung tâm dinh dưỡng Nhật Bản thì ngũ côc nguyên hạt là một thực phẩm giúp bạn có thể giảm béo nhanh. Ngũ cốc nguyên hạt, là những thực phẩm có chứa nhiều chất thiết yếu cho cơ thể. Đối với ngũ cốc nguyên hạt không qua chế biến cung cấp nhiều protein, chất xơ và các vitamin và khoáng chất thiết yếu.Nhưng làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang sử dụng ngũ cốc nguyên hạt? Bạn hãy đọc nhãn dinh dưỡng cẩn thận nhé.



Sữa chua đóng đá
Sữa chua đóng đá là một món ăn rất phổ biến ở các thành phố của Mỹ. Trong những năm gần đây, nó được coi là một trong những món ăn thời thượng nhất. Sữa chua đóng đá có chứa khoảng 100 calo và 24gram protein giúp xua tan cảm giác thèm ăn, đồng thời cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa vì vậy nó là lựa chọn thích hợp cho những người muốn giảm béo nhanh.Nhưng bạn chỉ nên sử dụng 1 cốc sữa chua đóng đá trong 1 ngày thôi nhé.
Khoai tây nướng
Chắc chắn, một củ khoai tây nướng tự nhiên là một loại thực phẩm rất tốt với những người muốn giảm béo . Khoai tây nướng tự nhiên giàu vitamin C, kali và chất xơ. Ngoài ra, một củ khoai tây nướng chỉ chứa khoảng 160 calo.
Nhưng nếu bạn đang ăn trong một nhà hàng, đừng cho rằng khoai tây nướng là sự lựa chọn lành mạnh trên menu. Bởi khoai tây nướng trong nhà hàng có thể được chế biến với bơ, kem chua, pho mát, thịt xông khói, và các thực phẩm gây béo khác khiến cho khoai tây nướng của bạn có thể chứa khoảng 600 calo và 20 gram-cộng với chất béo. Bạn chỉ nên ăn một củ khoai tây nướng đơn giản.
Nếu bạn thực sự muốn ăn một món khoai tây nướng vừa ngon vừa có thể giảm béo hãy làm món khoai tây nướng của mình ở nhà bằng cách thêm thịt gà băm nhỏ nấu chín, hẹ, một muỗng canh pho mát.
Bánh xốp nướng
Hầu hết các bánh xốp nướng được làm bằng những nguyên liệu rất tốt cho những người muốn giảm béo. Bánh xốp nướng giàu chất xơ, chất béo omega ba, protein, vitamin và khoáng chất.
Theo nghiên cứu mới đây bạn chỉ nên dùng bánh xốp nướng với 350 calo cho 1 ngày . Nếu bạn tiêu thụ hơn mức đó thì sẽ không tốt cho cơ thể . Nhưng bạn hãy chia nó ra thành 2 bữa nhé. Một phần ăn vào bữa sáng, phần còn lại cho bữa ăn nhẹ buổi chiều. Bạn có thể tự làm bánh xốp nướng ở nhà như thế vừa có thể tiết kiệm tiền lại vừa có thể giảm cân hiệu quả hơn.
Sinh tố hoa quả
Sinh tố hoa quả có chứa các thành phần rất tốt cho sức khỏe. Sinh tố hoa quả thường được làm từ hỗn hợp trái cây, sữa chua và sữa ít chất béo. Kết hợp thêm với ít đường, kem, và xi-rô hương vị. Nhưng đểgiảm béo hiệu quả bạn nên tự tay chế biên sinh tố nhé bởi sinh tố bán sẵn thường bao gồm một lượng chất béo và đường có thể đạt đến 500-600 calo!Nó có thể ltoots hoặc không tốt tùy thuộc vào chính bạn.
Đồ uống có chứa soda
chế độ ăn uống soda có chứa nhiều calo, nhưng nếu bạn sửu dụng hợp lý chắc chắn chúng sẽ giúp bạngiảm béo hiệu quả. Trong thực tế, một số người cho rằng uống chế độ ăn uống soda chắc chắn sẽ làm bạn tăng cân. Nhưng theo nghiên cứu mới đây chế độ ăn uống soda có thể giúp bạn kiểm soát cơn đói và thèm ăn. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng chế độ ăn uống soda để huấn luyện bộ não của bạn đỡ thèm đồ ngọt hơn giúp bạn giảm béo hiệu quả hơn nhé.
Lưu ý đến các vấn đề dinh dưỡng khi sử dụng những loại thực phẩm này không hề thừa nếu bạn đang trong mục tiêu giảm cân hoặc duy trì cân nặng. Nó hỗ trợ bạn khá tốt trong việc kiểm soát lượng chất và loại dinh dưỡng đưa vào cơ thể. Riêng việc giảm cân, nếu chỉ dựa vào những lưu ý kể trên thì chưa đủ “sức mạnh” để giảm béo được. Trong muôn vàn cách thức giảm béo, thì Tri Lipo là phương pháp triệt để và cho hiệu quả nhanh nhất mà bạn nên thử trải nghiệm.

No comments:

Post a Comment