12/12/2013

Giải đáp cho ăn gì giảm béo bụng

Một trong những mối quan tâm chung của chị em khi giảm béo chính là vòng eo quá khổ. Có một vòng eo không như ý muốn thật khó khăn để diện đồ đẹp. Chị em cũng luôn để tâm đến việc ăn gì giảm béo bụng nhằm có sự kết hợp hoàn hảo với chế độ luyện tập thường xuyên.
>> tra giam beo
Đúng như mối quan tâm của chị em, khu vực bụng là vùng cơ thể nhạy cảm ngay cả với những người tự tin nhất. Vậy thì ăn gì giảm béo bụng, hãy tìm hiểu ngay nhé!
1. Sinh tố rau xanh
Đây luôn luôn là lời khuyên hàng đầu dành cho những người mong muốn giảm mỡ bụng sở hữu một vòng eo thon gọn. Sinh tố rau xanh rất ít calo, nhiều chất xơ và đầy đủ chất dinh dưỡng. Điều đó có nghĩa là một cốc sinh tố (hay nước ép) rau xanh sẽ lấp đầy cái dạ dày trống rỗng của bạn đồng thời cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng và enzyme mà cơ thể cần cho hiệu suất cao nhất. Bởi vì các loại sinh tố có thể pha trộn theo nhiều công thức với nhiều loại rau trái nên nó cũng cho phép cơ thể bạn giảm thiểu năng lượng cần thiết cho việc tiêu hóa để có thể sử dụng năng lượng cho việc đốt cháy chất béo.

2. Ngũ cốc – yến mạch
Nghiên cứu cho thấy rằng ăn ngũ cốc nguyên hạt có thể giúp kích thích giảm cân. Yến mạch cũng không chứa gluten , có nghĩa là chúng ít có khả năng gây ra mỡ bụng . Bạn có thể thử công thức ngâm hạt yến mạch qua đêm , rửa sạch , và pha trộn với nước , đường stevia (đường từ cây cỏ ngọt) và một chút quế cho món ăn sáng khỏe mạnh.
3. Các loại rau trái màu xanh
Những loại rau trái có sắc tố xanh sẽ giúp tạo các enzym cần thiết cho cơ thể tiêu hóa đầy đủ. Rau xanh cũng giàu chất xơ và dinh dưỡng và họ không làm tăng lượng đường trong máu của bạn . Đặc biệt những rau họ cải bắp, cải xoăn, rau đắng, rau cần tây, rau chân vịt hay rau diếp thực sự hữu ích. Ngoài việc nấu canh, nấu súp các bạn cũng nên thử các loại salad dầu giấm với rau để ăn đổi bữa.
Những gợi ý cho việc ăn gì giảm béo bụng trên đây không có nghĩa là bạn chỉ ăn những loại thực phẩm này. Đây là những loại thức ăn mà bạn nên bổ sung và tăng liều lượng một cách hợp lý. Những món ăn khác nếu không có lợi như các món ngọt, đồ chiên rán…thì nên tránh hết sức có thể.

No comments:

Post a Comment