12/10/2013

Mách bạn cách giảm béo bắp tay hiệu quả

Tình trạng thừa cân ở chị em phụ nữ làm cho mỡ xuất hiện nhiều hơn ở phần đùi, eo, mông, bắp tay…Tuy nhiên, nhiều người lại chỉ chú trọng đến việc đốt cháy năng lượng ở vùng eo, mông…mà quên giảm béo cho bắp tay của mình làm ảnh hưởng không nhỏ đến vóc dáng cũng như lựa chọn trang phục phù hợp. Chính vì vậy, bạn nên thực hiện một số bí quyết giảm béo bắp tay đơn giản và hiệu quả sau đây.
>>giảm béo bụng bằng mật ong
Cách giảm béo bắp tay với nước
Nước không chỉ giúp giảm béo nhanh hơn mà còn là cách giảm béo bắp tay hiệu quả dành cho bạn. Thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể sẽ hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa cần thiết.Thực đơn giảm béo bắp tay đơn giản là uống 7-8 ly nước/ngày cho bắp tay bạn trở nên thon gọn hơn với làn da mịn màng, trắng sáng.

Chế độ ăn uống hợp lý
Để giảm béo cấp tốc cho bắp tay của mình, bạn cũng nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý như: không ăn các thực phẩm tích mỡ như bơ động vật, thực vật và một số loại dầu chiết xuất từ rau. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung năng lượng cho cơ thể với thịt nạc, sữa ít béo, trái cây, rau xanh, trà xanh…để giảm béo hiệu quả hơn.
Thể dục giảm béo cho bắp tay
Bên canh chế độ ăn uống hợp lý, bạn cần vận động để loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, đặc biệt là bắp tay. Chính vì vậy, một số bài tập thể dục giảm béo sau đây hữu ích và hiệu quả cho bản.
Tập tạ: là môn thể thao đơn giản cho cách giảm béo bắp tay không mất quá nhiều sức lực. Đầu tiên, bạn đưa cánh tay ra sau cổ sao cho khuỷu tay hướng lên trần, giữ lưng thẳng, đưa tay lên cao quá đầu rồi hạ tay xuống đằng sau gáy thật chậm. Bạn thực hiện khoảng 12 lần và nghỉ giữa chừng tầm 30 giây rồi lặp lại động tác với tay kia.
Chống đẩy: Với bài tập chống đẩy, bạn đứng thẳng người song song với tường, mở rộng cánh tay sao cho cánh tay vuông góc với tường. Các ngón tay cần khép lại và chiểu rộng của hai bàn tay trên tường tương đương với độ rộng của vai. Bạn đẩy cơ thể vào tường và trở lại như vị trí ban đầu với nhịp độ khoảng 15-20 phút mỗi ngày để giảm béo nhanh cho bắp tay nhanh chóng và hiệu quả.
Chỉ với những món ăn đơn giản cùng chế độ luyện tập hợp lý sẽ giúp bạn có bắp tay tuyệt vời như ý muốn để diện những bộ đồ thời trang mà mình yêu thích. Chúc bạn thành công!

No comments:

Post a Comment