12/21/2013

Chữa bệnh hôi nách cực độc với hoa quả

Mùi cơ thể gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống của bạn? Mặc dù đã áp dụng nhiều phương pháp đắt tiền nhưng hiệu quả lại không được như mong đợi? Đừng vội bi quan hay chán nản. Biết đâu thần dược mà bạn đang tìm kiếm lại nằm trong chính gian bếp của bạn đấy! Sau đây là một số cách trị bệnh hôi nách đơn giản chưa từng thấy ở đâu.
Nước ép cà chua
Những rắc rối mà căn bênh “viêm cánh” gây ra cho bạn sẽ bị thổi bay nhờ dung dịch nước ép cà chua. Theo nghiên cứu, chất oxy hóa trong cà chua không chỉ có tác dụng khử mùi cơ thể mà nó còn tái tạo làn da. Vì vậy, dùng nước ép cà chua thoa lên nách sau khi tắm mỗi ngày giúp bạn loại bỏ mùi mồ hôi nách đồng thời sở hữa một làn da trắng mịn nữa đấy, cà chua là một trong những cách trị mồ hôi nách đơn giản nhất mà bạn nên biết.
Mẹo chữa hôi nách từ trái chanh tươi
Bên cạnh công dụng giải khát quen thuộc, chanh tươi còn có tác dụng trị mùi cơ thể rất hiệu quả đấy. Nhờ hàm lượng axit cao, chanh có tác dụng diệt khuẩn cơ thể. Kiên trì sử dùng một vài lát chanh tươi thoa lên nách sau khi tắm sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ đấy. Lưu ý, không nên chà xát quá nhiều hay quá mạnh có thể gây xót và tổn thương vùng nách, sử dụng hàng ngày như là cách trị mồ hôi nách hữu hiệu, áp dụng thường xuyên sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả.
Chua tri hoi nach từ quả lựu
Một công dụng khác ít ai biết là quả lựu có tác dụng trị bệnh hôi nách rất hiệu quả. Bạn cần chọn những quả lựu tươi ngon, nên để cả vỏ và cắt thành nhiều miếng nhỏ rồi ngâm với dấm táo trong 1 tháng. Dùng dung dịch này thoa vào nách trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng hôm sau. Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ phải ngạc nhiên với hiệu quả nó mang lại đấy.
Cách trị mồ hôi nách từ Ultra Dry
Tóm lại nếu sử dụng những cách trên, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và đòi hỏi sự kiên trì nhất định, và nó không phải là cách trị mồ hôi nách hữu ích cho bạn. Lời khuyên được các Chuyên gia đưa ra: Để trị hôi náchtận gốc bạn nên sử dụng công nghệ Ultra Dry. Đây là công nghệ trị mùi tiên tiến đến từ Mỹ, hiệu quả tuyệt đối chỉ sau 1 liệu trình. Ultra Dry sử dụng Laser hóa lỏng tuyến mồ hôi nách sau đó đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi. Đặc biêt, không để lại sẹo mà còn giúp bạn có được làn da mịn màng.
Đây cũng là công nghệ được áp dụng rộng rãi ở các nước Châu Âu như: Anh, Mỹ, Pháp, Đức..Hiện nay, ở Việt Nam, Thẩm Mỹ Viện Đông Á đã sử dụng thành công công nghệ này mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

No comments:

Post a Comment