12/09/2013

Mặt nạ trị mụn đầu đen cho da dầu

Da dầu luôn là làn da dễ bị mụn tấn công nhất, đặc biệt là vùng mũi sẽ bị mụn đầu đen xuất hiện rất nhiều. Với nhiều bạn trẻ hiện nay thì việc sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên để trị mụn được coi là phương pháp ưu tiên hàng đầu.
>>cách làm mặt nạ trị mụn
Làn da mụn sẽ làm chị em phụ nữ không tự tin với bản thân mình, chính vì vậy mà một số mặt nạ tự nhiên dưới đây sẽ là bài thuốc hữu dụng nhất cho các bạn.

Nho trị mụn đầu đen an toàn

Mặt nạ từ nho là một loại trái cây dễ mua và khá tiết kiệm, bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng kìm hãm chất nhờn và cân bằng độ ẩm cho làn da.
Bạn dùng 3-4 quả nho, ép lấy nước rồi trộn chung với 1 thìa cafe nước cốt chanh và 1/2 lòng trắng trứng. Dùng hỗn hợp này đắp lên da trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước mát để kết thúc quá trình. Đối với loại mặt nạ này, bạn cũng nên sử dụng chăm chỉ 2 lần/tuần

Bưởi cũng giúp trị mụn đầu đen

Bưởi là một loại trái cây thơm ngon và giàu Vitamin C, hơn thế nữa, đây còn là loại thực phẩm có tác dụng chống nhờn và trị mụn cho da cực kì hiệu quả. Do đặc tính sát trùng cao, loại quả này sẽ góp phần giúp bạn giảm hiện tượng khó chịu trên một cách đáng kể.
Bạn trộn đều 2 thìa cafe nước ép bưởi cùng 1/2 hộp sữa chua và 1 thìa cafe bột mỳ. Dùng hỗn hợp thu được thoa đều lên da và để trong 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước mát và thấm khô bằng khăn mềm.
Cà chua có tác dụng tiêu diệt mụn đầu đen và đem lại làn da đẹp
Loại quả này có thể dùng ngay cả khi còn sống để làm đẹp da, tuy nhiên trong trường hợp này, bạn nhúng chìm 1 quả cà chua vào nước sôi trong 2 phút. Sau đó vớt ra cho ráo nước, bóc vỏ, bỏ hạt rồi nghiền nát phần thịt quả. Tiếp tục trộn đều với 1 thìa cafe bột đất sét chuyên dụng cho làm đẹp để tạo nên 1 hỗn hợp đặc sệt.
Rửa mặt sạch rồi đắp dung dịch này lên da, để trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da khô thoáng, mịn màng.

Dâu tây loại trừ mụn đầu đen rất tốt

Dâu tây là một trong những loại quả chua chứa lượng axit vừa phải, có tác dụng làm giảm tiết nhờn. Dâu tây tất nhiên cũng nằm trong danh sách ấy bởi nó chứa 1 lượng axit tannic và anthocyanin dồi dào. Chính 2 “thần dược” này sẽ giúp bạn làm se khít lỗ chân lông và “đánh bay” tình trạng da dầu khó chịu, giúp trị mụn hiệu quả nhất.
Hãy bắt đầu bằng việc xay nhuyễn 2 quả dâu tây chín mọng, trộn thêm 1 thìa cafe mật ong và 1 thìa cafe bột mì. Đánh tan hỗn hợp rồi thoa đều lên mặt. Để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát.
Oxy Led sử dụng ánh sáng Oxy Jet để tác động trị mụn và tái tạo da

Phương pháp đắp mặt có thể mang lại kết quả hơi chậm so với mong muốn, nhưng phần thưởng của sự kiên trì luôn đáng giá. Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian trị sẹo mụn thì chỉ có giải pháp áp dụng công nghệ Oxy Led mới có thể mang đến kết quả nhanh chóng như mong muốn. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp này tại 1 số địa chỉ đang trực tiếp áp dụng để trị mụn thực tế.

No comments:

Post a Comment