12/24/2013

Ăn gì giảm béo hiệu quả duy trì vòng 2 thon gọn?

Do vậy bạn nên biết vấn đề ăn gì giảm béo bụng để luôn duy trì vòng 2 quyến rũ.
1. Táo – Mỗi quả táo mỗi ngày là sự lực chọn khôn ngoan. Trong một nghiên cứu mới đây, những người thường ăn ba quả táo một ngày sẽ giảm béo hiệu quả hơn những người khác. Trái cây này có chứa pectin, một hợp chất được biết là ức chế sự thèm ăn. Táo còn chứa nhiều các chất dinh dưỡng như: vitamin C, beta-carotene, chất xơ, phytosterol, flavonoid, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất.
>> phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
2. Dưa hấu – Trong một nghiên cứu được tiến hành bởi Đại học Kentucky, dưa hấu đã được tìm thấy để có một tác động đáng kể lên lượng mỡ bám trên động mạch vành vì nó thay đổi lượng lipid trong máu và giảm nguy cơ phát triển chất béo bụng.
Các nhà nghiên cứu trong nghiên cứu quan sát thấy rằng những người uống bổ sung nước ép dưa hấu sau 8 tuần có trọng lượng thấp hơn so với nhóm người uống nước lọc (lượng dinh dưỡng và môi trường sống như nhau) . Và khối lược giảm đi không do giảm cơ mà giảm mỡ bụng.
3. Cà chua – Một trái cà chua lớn chỉ chứa khoảng 33 calo. Hơn nữa, một nghiên cứu gần đây xác định được một hợp chất chiết xuất đặc biệt từ quả cà chua gọi là 9-oxo-octadecadienoic (9-oxo-ODA) đã được chứng minh là ảnh hưởng đến lượng lipid lưu thông trong máu.
Do vậy cà chua giúp bạn giảm béo rất tốt.
4. Chuối – Đây là loại quả bạn có thể thưởng thức như một món ăn bổ dưỡng mà không bao giờ lo lắng về việc tăng cân. Như táo, nó có chứa một chất xơ gọi là pectin được biết là ức chế sự thèm ăn. Nó cũng chứa vitamin A, C, E, B6, cũng như kali, canxi và magiê. Chuối, tùy thuộc vào kích thước, chứa calo từ 75 calo chỉ 135 calo.
5. Hải sản meo làm giam mo bung – Bổ sung hải sản vào chế độ ăn uống, có thể giúp bạn có được một vòng eo mỏng hơn và sức khỏe tốt hơn. Đối với những người được hưởng sức khỏe tuyệt vời và trọng lượng cơ thể lý tưởng, có hải sản một cách thường xuyên thậm chí có thể ngăn chặn trong tương lai có sức khỏe kém và tăng cân. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hải sản đã được phát hiện có chứa chất béo không bão hòa đơn (MUFA). Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng có một chế độ ăn uống thường xuyên với các thực phẩm có chứa MUFA có thể ngăn ngừa và giảm béo bụng.
Với 5 loại thực phẩm trên chắn hẳn bạn đã tìm thấy cho mình nhiều thực đơn ăn nhẹ cũng như ăn chính để giảm béo bụng. Chúng tôi hi vọng bạn sớm thành công

No comments:

Post a Comment